di-giua-troi-ruc-ro-tap-55-1729043206435155483130.jpg

Nhân vật Pu trong phim Đi giữa trời rực rỡ do diễn viên Thu Hà Ceri đảm nhận

Thông tin này khi đưa lên fanpage ngay lập tức nhận nhiều ý kiến phản hồi. Thậm chí có người còn hỏi lại hài hước “Biên kịch dỗi à?”, “Đây là 1 content kiểu dỗi vặt”.

11 tỉ lượt xem và những phản ứng

Nhà sản xuất Đi giữa trời rực rỡ cũng công bố con số 11 tỉ lượt xem sau 53 tập trên các nền tảng số. Con số cao chót vót, là niềm mơ ước của nhiều nhà sản xuất phim truyền hình.

Trên màn ảnh nhỏ, bộ phim này thu hút lượng người xem cao, luôn trong top, thậm chí có những lúc đứng đầu trong top 10 những bộ phim và chương trình có lượng người xem cao nhất.

Thế nhưng đi kèm những con số này là nhiều phản ứng khá gay gắt của khán giả về diễn xuất diễn viên, nội dung và quảng cáo lồng ghép phản cảm.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ

Ở những tập trước, phim đưa ra nhiều nút thắt như chuyện tình tay tư giữa Chải, Pu, Thái và Bảo Anh. Mối quan hệ giữa Thái và mẹ đang rối rắm. Chải bất ngờ trở thành ngôi sao livestream bán hàng.

Ấy vậy mà trong tập 55 mới nhất, những mối rối bòng bong ấy được giải quyết khá nhanh gọn trong "một nốt nhạc".

Chải - Pu thân thiết nói cười, Bảo Anh rời nhà Thái, chấm dứt chuyện theo đuổi. 

Mẹ và Thái đã hiểu nhau, Thái quyết định học lại, để lại quán cà phê cho Lê quản lý.

Cô chủ bán quần áo đề nghị sang cửa hàng cho Chải.

Khán giả xem thắc mắc: “Sao thấy nhân vật nào cũng đều giác ngộ hết một lượt ấy”, “Xem mấy tập gần đây cứ kiểu như phim nước rút ấy, mà dòng chảy của phim cứ vội vàng sao sao”.

di-giua-tro-ruc-ro-tap-55-17290432064401473246184.jpg

Tình bạn giữa Chải và Tả là điểm sáng của Đi giữa trời rực rỡ

Khán giả hiến kế Đi giữa trời rực rỡ phần 2

Trên trang fanpage Đi giữa trời rực rỡ rộn ràng ý kiến đóng góp của khán giả về phần 2.

Nhiều ý kiến cho rằng không nên có phần 2: “Chải và Pu về với nhau là xong rồi, còn phần 2 gì nữa”, “Đối với tui thì phim kết thúc từ khúc Pu lên thành phố học rồi. Không cần phần 2 đâu”.

Một khán giả viết vui: “Khán giả làm biên kịch luôn rồi hả? Vậy ý tôi là tập 59 Chải và Pu cưới nhau rồi hết phim”, "Không ấy mình khép lại ở ngay phần 1 luôn được không?".

di-giua-troi-ruc-ro-ban-17290432064301913861726.jpg

Khán giả mong nếu có phần 2 tiếp tục câu chuyện Chải và Pu trên bản làng - Ảnh: Cắt từ clip

Phía khán giả yêu thích phim đưa ra nhiều ý kiến. Cụ thể: “Chải và Pu về chung một nhà thì lượt xem còn nhiều hơn nữa”, “Phần 2 là đội Chải, Pu, Tả, Lê, Như, Thái lên hết quê Pu lập nghiệp xây dựng vùng cao miền núi giàu đẹp”.

“Vậy là kết mở à? Chải xa Pu về bản cùng bố gây dựng lại sự nghiệp chăng. Kết kiểu gì thì kết chứ để Chải mà xa Pu là không vui nha”.

“Phần 2 mình vẫn thích giữ nguyên dàn diễn viên như phần 1, và cuộc sống xoay quanh trên bản Pu, Chải, Tả, Ngà. Thái du học vô thời hạn”.

Xem ra khán giả vẫn đang luyến tiếc với cảm xúc trong trẻo, mới mẻ và hình ảnh thiên nhiên rừng núi tràn ngập màu xanh trong hơn 10 tập đầu của Đi giữa trời rực rỡ lắm!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022