thanh-lam-3-16656276291751534952252-13-0-388-600-crop-1665628022624601392316.jpgThanh Lam: Tuấn Hưng có trái tim đôn hậu

GiadinhNet - Thanh Lam đã chia sẻ tình cảm của chị dành cho nam ca sĩ đàn em. Theo chị Tuấn Hưng có trái tim đôn hậu và rất thông minh.

Thu Hương: Không có chuyện anh Hưng nhờ kinh tế nhà vợ

Trong 2 năm đại dịch COVID-19, tất cả mọi người cùng khó khăn nhưng khán giả lại thấy công việc của Tuấn Hưng và Thu Hương hoàn toàn thuận lợi và phát triển. Bí quyết là gì?

Có lẽ là hợp tuổi vì chồng mệnh Hỏa, tôi mệnh Thổ cho nên chồng tôi hỗ trợ rất nhiều (cười). Trong cuộc sống cả hai vợ chồng rất hợp nhau cả về tinh thần. Riêng về việc chúng tôi cùng nhìn về một hướng đã cảm thấy thành công rồi.

vo-tuan-hung-2-16658311139591580022323.jpg

Thu Hương, vợ ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ những may mắn trong cuộc sống là do 2 vợ chồng đồng lòng, đồng sức.

Ngoài yếu tố trên và sự may mắn thì còn là việc chúng tôi gây dựng sự nghiệp. Tính cho đến này, tôi đã theo đuổi công việc được 7 năm rồi nên mọi thứ đã có thời gian. Và chính thời gian ấy đã tạo nên thành công trong công việc của tôi hiện tại.

Mặt thành công mọi người nhìn vào là vậy nhưng 2 năm đại dịch COVID-19 cũng là thách thức với gia đình tôi. Mọi thứ không hoàn toàn là màu hồng cả nhưng tất nhiên với việc mình đã gây dựng được từ trước thì chúng tôi vượt qua nhẹ nhàng hơn.

Tuấn Hưng chia sẻ rằng chủ yếu bạn làm kinh tế nhưng theo tiết lộ của giới bầu show, cát-sê của Tuấn Hưng lại rất cao và đắt show. Là vợ, Thu Hương nói gì về điều này?

tuan-hung-va-cac-con-16658311138761607811462.jpg

Ca sĩ Tuấn Hưng ít chạy show vì muốn dành thời gian cho con.

Anh Hưng luôn luôn là như vậy, anh ấy luôn khiêm tốn trong tất cả mọi việc. Anh ấy vẫn là ngôi sao, đắt show và kiếm được cát-sê khủng nhưng bản thân anh ấy muốn thu gọn lại. Anh Hưng muốn tập trung dành thời gian cho con cái. Các con tôi thì đang quấn bố mẹ, vì vậy cả hai vợ chồng muốn dành thời gian dành cho con, sắp xếp và hạn chế bớt công việc. Đặc biệt ở tuổi đang quấn bố mẹ của các con tôi thì càng phải nắm giữ vì qua rồi thì bao tiền cũng không thể mua lại được khoảnh khắc ấy. Với anh Hưng, thời gian dành cho gia đình và con cái là quan trọng nhất.

  • avatar1665321418537-16653214271861435491001.jpeg

    Tuấn Hưng lên tiếng khi lại bị cho là cãi nhau do va chạm giao thôngĐỌC NGAY

Trên mạng xã hội, Tuấn Hưng thường khoe và ca ngợi vợ hết lời, nhiều người cho rằng chồng bạn ở nhà, lép vế vợ nên mới như vậy?

Tôi và anh Hưng đều không quan tâm đến những lời nói tiêu cực. Vì cuộc sống của mình đang tươi đẹp mà vì những lời nó đó mà bị ảnh hưởng thì không đáng. Chúng tôi không để ý đến bởi phía trước sẽ có những điều tươi đẹp và hạnh phúc khác đang chờ. Hơn hết, anh Hưng đang là một ngôi sao vẫn đi làm kiếm tiền nên không dựa kinh tế vào ai cả. Công việc hiện tại của tôi cũng có chồng giúp đỡ. Cả hai chúng tôi đang cố gắng phát triển tốt nhất công việc này, đó cũng là sự nghiệp chung của gia đình. Tôi cũng khẳng định rằng mình được thành công như thế này là nhờ chồng tôi rất nhiều. Anh ấy là người hỗ trợ chiến lược và cả chỉ đường dẫn hướng cho tôi.

Ngoài ra, tôi cũng nói luôn một câu chuyện cũ, có nhiều người cho rằng anh Hưng phải nhờ bên nhà vợ. Tôi xin khẳng định là chưa bao giờ có chuyện đó. Khi vợ chồng lấy nhau thì chồng tôi đã là ca sĩ nổi tiếng rồi, còn tôi mới chỉ là cô bé mới lớn, chưa có công việc ổn định. Gia đình nhà tôi cũng không phải quá giàu có như mọi người đồn thổi. Tóm lại, chồng cưới tôi không phải vì gia đình nhà vợ giàu. Sự nghiệp của vợ chồng tôi đều là từ hai bàn tay trắng đi lên không hề nhờ nhà tôi hỗ trợ.

tuan-hung-va-vo-1665831113887549547216.jpg

Thu Hương và Tuấn Hưng dành nhiều tình yêu cho nhau.

Tuấn Hưng hiện tại giàu có, phong độ được nhiều fan nữ trẻ đẹp hâm mộ, Thu Hương có lo lắng chuyện mất và nhắc nhở chồng?

  • Tuấn Hưng: 'Sao tôi phải trả cát-xê cho chị Thanh Lam'

  • Cuộc sống hiện tại của Tuấn Hưng - Huấn luyện viên 2 lần ngồi 'ghế nóng' Giọng Hát Việt

  • Tuấn Hưng tự nhận yếu đuối như phụ nữ sau hành động khóc và quỳ gối trước khán giả

Tôi chưa bao giờ phải nhắc nhở chồng chuyện đó. Tất cả cám dỗ của cuộc đời thì ai cũng có không chỉ riêng nghệ sĩ, người bình thường cũng vây. Không chỉ đàn ông mà chị em phụ nữ cũng vậy. Nhưng vấn đề vẫn là đạo đức của con người, vì khi là những người có gia đình thì chúng ta sẽ có đủ bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ đó. Theo tôi, với người bản lĩnh, lời nhắc nhở là quá thừa vì đôi khi điều đó làm nhau bị ngột ngạt gò bó.

Riêng tôi, tôi cảm thấy tự tin về mái ấm gia đình của mình có ba em bé xinh đẹp đáng yêu, một cơ ngơi hai vợ chồng vất vả bao nhiêu năm mới có được. Ngoài ra, chúng tôi còn có tình yêu với nhau rất nhiều. Về nhan sắc, tôi cũng tự tin vì mỗi người đều có khí chất riêng. Tôi vẫn là mình và là duy nhất.

Tin vào bản thân có phải là bí quyết để Thu Hương giữ được mái ấm bên chàng ca sĩ đào hoa như Tuấn Hưng?

Tôi nghĩ, trong tình yêu thì cả hai cùng giữ và trân trọng nhau chứ không ai giữ ai. Nếu cứ phải chạy theo để giữ thì điều đó sẽ mất đi sự thiêng liêng trong hạnh phúc. Hạnh phúc thực sự là cả hai phải trao cho nhau niềm tin, trao cho nhau những gì đẹp nhất. Tôi nói thật cuộc sống mà cứ phải chạy theo để giữ ai đó thì rất mệt. Cái đó không phải gia đình Tuấn Hưng – Thu Hương, nhà tôi rất hạnh phúc và bình yên.

Thu Hương: Tôi có 2 người mẹ tuyệt vời

Tuấn Hưng xảy ra nhiều biến cố trong sự nghiệp như bị hủy show vào phút chót hay bị phạt thì Thu Hương đã làm gì để động viên chồng?

Chồng gặp chuyên như vậy thì tôi rất buồn nhưng tôi lại là người bình tĩnh trong cuộc sống. Khi gặp chuyện gì đó, tôi có cảm xúc như vậy vì nếu mà bản thân còn rối lên nữa thì chồng cùng những người xung quanh càng bị rối lên. Tôi phải nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh nhất làm điểm tựa cho chồng lúc ấy. Cuộc sống thì khó tránh chuyện nọ, chuyện kia tới nhưng quan trọng là ta phải giải quyết và đối mặt như thế nào. Khi anh Hưng có chuyện, tôi luôn sẵn sàng bên cạnh, ủng hộ và tin tưởng chồng hết sức.

me-tuan-hung-1665831113867694413468.jpg

Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng có mối quan hệ tốt đẹp với con dâu.

Trên trang cá nhân cả 2 người, khán giả cảm thấy Tuấn Hưng yêu Thu Hương nhiều hơn, bạn nghĩ sao?

Theo tôi tình yêu thì vô cùng nhưng với gia đình tôi cả hai vợ chồng đều yêu nhau nhiều. Có như vậy, chúng tôi mới có được một mái ấm được như ngày hôm nay. Tính cách của tôi thầm lặng nên cách tôi thể hiện tình yêu khác anh Hưng. Tôi phải yêu con, yêu chồng nhiều như nào thì tôi mới hy sinh và dành hết tất cả mọi thứ cho gia đình như thế. Với tôi, giờ cuộc sống hiện tại là của chồng con, niềm vui hay hạnh phúc đều liên quan đến họ. Anh Hưng thì khác, anh ấy lãng mạn hơn tôi nên mọi người được nhìn thấy tình yêu anh dành cho tôi nhiều hơn.

Thu Hương ra ngoài hay lên sân khấu cùng chồng thì rất long lanh, vậy ở cuộc sống bà mẹ bỉm sửa thì bạn như thế nào?

Tôi có đam mê về việc làm đẹp lại đang làm công việc này nên tôi luôn luôn có ý thức gìn giữ bản thân. Ở nhà tôi có niềm vui dưỡng da, chăm sóc nhan sắc để luôn xinh đẹp. Đó cũng chính là yếu tố khiến cuộc sống của tôi thăng hoa hơn.

gia-dinh-tuan-hung-1665831113854403398385.jpg

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng - Thu Hương.

Còn về cuộc sống bỉm sữa thì tôi cũng như bao người phụ nữ khác, khi chăm con, tôi cũng rất vất vả. Nhưng may mắn, tôi có 2 người mẹ là mẹ đẻ và mẹ chồng luôn yêu thương hỗ trợ và hiện tại thì tôi đã lấy lại được phong độ. Tôi ngưỡng mộ và tự hào vì có 2 người mẹ tuyệt vời như vậy. Có các mẹ hỗ trợ chăm con, quán xuyến việc gia đình nên tôi mới yên tâm để cố gắng có được thành công như ngày hôm nay

Còn các bé, Thu Hương và Tuấn Hưng nuôi dạy con ra sao?

Tôi và chồng đều thống nhất với nhau trong cách chăm và nuôi dạy con. Với con gái, tôi chiều chuộng và nhẹ nhàng hơn trong cách dạy bảo . Với con trai phải rèn giũa hơn và cho con tính tự lập, dù mai sau có ra sao cũng phải là người đàn ông bản lĩnh biết tự lập.

Về sự kỳ vọng với con cái, bố mẹ nào cũng luôn mong con thành công, viên mãn nhưng vợ chồng tôi không đặt áp lực cho con cái. Tôi dạy con về cách tư duy, cách sống. Đó là hành trang tôi muốn con có trong cuộc sống.

vo-tuan-hung-1-1665831113946840589113.jpg

Nhan sắc của Thu Hương - hotgirl Hà thành đời đầu.

Xin cảm ơn Thu Hương về cuộc trò chuyện này!

anh-chup-man-hinh-2022-10-11-luc-20-21-48-1665494545299443931438-20-22-410-647-crop-16654945562901642070429.pngTuấn Hưng, Minh Quân biểu diễn trong chương trình nghệ thuật đặc biệt "Tinh hoa Việt Nam"

GiadinhNet - Theo Ban tổ chức, chương trình “Tinh hoa Việt Nam” sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 15/10 tại phố đi bộ Hồ Gươm, có sự tham gia của các ca sĩ: Tuấn Hưng, Minh Quân, Nguyễn Thu Thủy,...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022