Ngày 7/5 vừa qua, Midu và doanh nhân Minh Đạt đã tổ chức tiệc cưới đậm chất riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt. Dù cư dân mạng rất quan tâm nhưng khách mời chỉ "xả kho" ảnh chụp đồ ăn, hoa cưới... mà không nhắc đến cô dâu chú rể. Thế nhưng, một khoảnh khắc đặc biệt của cô dâu Midu trong tiệc cưới bất ngờ được hé lộ. Dù chất lượng hình ảnh không tốt nhưng ai cũng nhận ra Midu mặc váy cưới trắng tinh khôi, khoe nhan sắc trong veo bước lên sân khấu chính, nơi Minh Đạt đang đợi.

dam-cuoi-midu-phunutoday1-1619.jpg

Midu xuất hiện xinh đẹp trong đám cưới tại Đà Lạt vừa qua

Được biết, Midu và Minh Đạt ra mắt hai bên gia đình tại TPHCM vào đầu tháng 5. Hôn lễ của nữ diễn viên và chồng doanh nhân diễn ra ngày 29/6, sau khi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 5.

Sau khi thông báo chuẩn bị theo chồng, Midu dành nhiều lời khen cho hôn phu. Diễn viên Mẹ chồng nói chồng cô hiền hành, tử tế và ấm áp. "Sau bao thử thách, tôi chờ được định mệnh xuất hiện. Không sớm cũng không muộn, vừa vặn trong vạn người", Midu nói.

Ngoài việc được biết đến là thiếu gia tập đoàn giàu có, chồng sắp cưới của Midu được quan tâm nhờ thành tích học tập ấn tượng. Minh Đạt tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia và lấy bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ.

Tháng 6/2016, Minh Đạt bắt đầu làm việc cho tập đoàn gia đình. Anh được bổ nhiệm là Giám đốc vận hành (COO) của Plascene, chi nhánh của Nhựa Duy Tân. Cuối năm 2018, công ty mở chi nhánh tại Mỹ. Minh Đạt chính thức trở thành COO của chi nhánh này, đến nay được 8 năm.

Ngoài ra, Minh Đạt còn là chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

Trong vài ngày qua, Midu giữ im lặng trên mạng xã hội, cô chỉ tương tác bên dưới bài đăng của bạn bè chứ không cập nhật bất kỳ thông tin nào liên quan đến đám cưới. Ít ngày trước, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ đi làm kiểu tóc mới - việc làm quen thuộc của hội cô dâu mới.

dam-cuoi-midu-phunutoday2-1619.jpg

Ảnh cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt

Về phía doanh nhân Minh Đạt, từ khi rộ tin là chú rể của Midu đến nay anh chỉ cập nhật 1 bức ảnh trên trang cá nhân. Trước giờ chuẩn bị được cô dâu cho "ra mắt" bạn bè, người thân thì Minh Đạt cũng rất kín tiếng, nam doanh nhân vẫn để Facebook cá nhân ở chế độ riêng tư, hạn chế bình luận. Khi đăng clip được chồng đưa đến Pháp may váy cưới, Midu tiết lộ chú rể còn hồi hộp, lo lắng cho ngày cưới nhiều hơn cả cô dâu.

Về lý do chưa đích thân khoe chồng, Midu chia sẻ: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Nhận thiệp từ Midu, một người bạn nói rất hài lòng vì nữ diễn viên chọn chàng rể đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu. "Bạn xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời nhất vì bạn là cô gái hoàn hảo trong mắt mình và mọi người", bạn thân Midu nói.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau hai năm, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Từ năm 2016, Midu chọn vai phù hợp phong cách trưởng thành, ở các phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Khi ta 25...

Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân thành đạt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022