Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đáp trả những "anh hùng " "rảnh rỗi" bình luận và "ném đá" việc cô xăm hình. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Lần đầu cũng là lần cuối mình nói về chuyện này:

thanh-van-hugo.jpg

Thanh Vân Hugo đáp trả kịch liệt khi bị "ném đá" về việc xăm hình.

Xăm của bây giờ không còn là sở thích, trào lưu hay để chứng tỏ bản thân nữa, mà thực sự là một nghệ thuật! Đã là nghệ thuật thì sẽ đa chiều, có người cảm nhận được, có người không! Nhưng có một điều chắc chắn là, việc phán xét một người xăm mình là có vấn đề về đạo đức hay phẩm chất thì chỉ đến từ những người thích chê bai người khác và tự bao biện mình bằng một vỏ bọc đạo đức lố bịch và lỗi thời! 

Những người ấy không bao giờ có thể hiểu được những giá trị đơn thuần nhất của cuộc sống là ai cũng có quyền riêng tư, miễn là không xâm phạm tới người khác! Và lẽ thường, người không phán xét và phê phán người khác mới là những người có địa vị và nhân cách hơn người!

Chê bai hay nói xấu vĩnh viễn không làm bạn tốt đẹp hơn! Người ta có thể xăm mình, và người ta vẫn có thể đạt được những thành tựu mà cả đời bạn cũng không bao giờ có được ! Cứ ở đáy giếng của mình mà bĩu môi, bạn nhé".

thanh-van-hugo1.jpg

Hình xăm kim cương nhỏ xinh trước ngực của nữ MC xinh đẹp.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ với quan điểm của nữ MC khi cho rằng, hình xăm không làm xấu đi nhân cách của một con người mà ngược lại, hình xăm là nghệ thuật và đã là nghệ thuật thì luôn đa chiều và ý nghĩa. 

Ca sĩ/Nhạc sĩ Tạ Quang Thắng chia sẻ ủng hộ vì “xăm là truyền thống của người Việt mà chị”. Siêu mẫu Hạ Vy cũng bày tỏ: “Trời kệ đi em! Chị đang định sinh xong cho kín lưng luôn đây, mặc dù bây giờ cũng gần kín rồi hahaha",...

Trước đó, Thanh Vân Hugo cũng cho rằng, cô luôn nghĩ đến hình xăm "đôi cánh" sau lưng mỗi khi bất an hay có cảm giác rơi xuống đáy vực. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác nhau. Có những lúc tưởng chừng như đang rơi vào bế tắc, rơi xuống đáy vực, "đôi cánh" thiên thần như một phép màu nâng đỡ, giúp cô thoát khỏi tâm trạng bất ổn hiện tại. Trước đó, MC Thanh Vân cũng từng chia sẻ rằng, mỗi khi bị stress, bế tắc hay bất ổn về tinh thần, cô lại đi xăm một hình xinh xinh lên người.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Anea Garcia đã sở hữu thân hình nóng bỏng cùng số đo ba vòng 82.5 - 60 - 95.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hài lòng với phần trình diễn của học trò nhưng cậu bé đã không giành chiến thắng, Cẩm Ly sẽ không tham gia The Voice Kids vì bất mãn?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022