Nữ hoàng điện ảnh Hồng Kông, Xa Thi Mạn rất hào hứng khi nhận làm khách mời trong chương trình Lynk Fashion show 2015 của. " TVB" vô cùng tò mò và ngưỡng mộ về nữ diễn viên "Mùa hè lạnh". Trước đó Xa Thi Mạn biết đến cô nhờ sự giới thiệu của “bà trùm” làng Hồng Kông, Lạc Di Linh. 

ly-nha-ky-2-phunutoday_vn.jpg

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, là nữ tài năng của điện ảnh của Hồng Kông. Cô cũng là một trong những có mức cát xê "khủng" nhận được từ các hợp đồng quay phim, quảng cáo... Không chỉ những thế, giống như Lý Nhã Kỳ, Xa Thị Mạn còn rất "mát tay" trong việc đầu tư, kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công. 

Nhận lời tới dự Lynk Fashion show 2015 lần này nữ hoàng điện ảnh Hồng Kông còn rất ngưỡng mộ và đánh giá cao khi Lý Nhã Kỳ có thể mời được nhà thiết kế Alexis Mabille về trình diễn bộ sưu tập Haute Couture. Lynk Fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ sẽ được tổ chức vào ngày 11/11 tại Tp Hồ Chí Minh. Với mối quan hệ "khủng", show diễn năm nay của Lý Nhã Kỳ hứa hẹn sẽ còn có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật danh tiếng, mang đến bữa tiệc hoành tráng cho làng mốt Việt.

Trong chương trình Lynk Fashion show 2014, Lý Nhã Kỳ đã tốn không ít công sức khi tổ chức Show tại Dinh Độc Lập, TP HCM, giới thiệu 40 thiết kế Xuân Hè 2015 của hai nhà mốt Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan). Nữ diễn viên còn mời hơn 200 khách đặc biệt, gồm các tỷ phú, doanh nhân thành đạt, các ... đến từ châu Âu, châu Á và Việt Nam đặc biệt là sự xuất hiện của nữ tỷ phú Mouna Ayoub.

ly-nha-ky-1-phunutoday_vn.jpg

Lý Nhã Kỳ và nữ tỷ phú Mouna Ayoub tại Lynk Fashion show 2014.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng với những chuyến đi du lịch hay công tác khắp thế giới, Lý Nhã Kỳ không bỏ lỡ cơ hội "hóa thân" thành những cô gái bản địa xinh đẹp.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Anh có buổi giao lưu, chỉ dẫn kinh nghiệm trình diễn cho thí sinh Miss Global.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022