Thanh Sơn được mệnh danh là một trong những soái ca phim Việt có dàn "người tình màn ảnh" đều là những mỹ nhân vạn người mê.

Với vẻ ngoài điển tra, phong độ, Thanh Sơn thường được giao cho những vai lãng tử, hào hoa trên phim Việt. Bên cạnh đó, những diễn viên nữ đóng cặp với anh cũng đều là "hotgirl màn ảnh". Mỗi lần kết hợp, Thanh Sơn lại cùng bạn diễn làm nên một cặp đôi vừa có ngoại hình đẹp, vừa tạo ra phản ứng hóa học tự nhiên vô cùng ngọt ngào.

Thanh Sơn - Khả Ngân

Đây là cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi vừa kết hợp là liên tục vướng phải tin đồn "phim giả tình thật". Trong 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn và Khả Ngân đã mang đến một chuyện tình ngọt ngào của tuổi trẻ. Nơi ở đó có những hoài bão, những hiểu lầm, giận dỗi, thậm chí là ghét bỏ, để rồi cùng vượt qua khó khăn và đến bên nhau.

Thanh Sơn - Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày.

Đến với Gia đình mình vui bất thình lình, thay vì là cặp đôi yêu nhau, Thanh Sơn - Khả Ngân đã trở thành vợ chồng của nhau. Tuy bộ phim lần này không khai thác tập trung vào chuyện tình yêu, nhưng cả hai vẫn có nhiều khoảnh khắc "tình bể tình" khiến ai cũng khen ngợi là "diễn như không diễn".

ts-kn-2-1680434237767101882069.jpg

Thanh Sơn - Khả Ngân trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Dù gặp cách biệt về tuổi tác và giọng nói, khi Khả Ngân kém Thanh Sơn 5 tuổi, nhưng vẫn không thể làm khó được cặp trai tài gái sắc này. Không chỉ trên phim, ngoài đời cặp đôi cũng chụp nhiều bộ ảnh khiến khán giả tích cực đẩy thuyền và mong họ sẽ là một đôi thực sự ngoài đời.

Thanh Sơn - Quỳnh Kool

Quỳnh Kool cũng là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến "người tình màn ảnh" của Thanh Sơn. Anh và "hotgirl Kem Xôi" từng hợp tác chung trong dự án Đừng bắt em phải quên. Thanh Sơn trong vai anh giảng viên trường đại học mà Quỳnh Kool là cô sinh viên của trường đó. Anh thầy giáo vì cảm mến mà đem lòng yêu thương và theo đuổi cô nữ sinh và họ nên đôi từ đó.

ts-qk-2-1680434324814345057189.jpg

Thanh Sơn - Quỳnh Kool trong Đừng bắt em phải quên.

Liên tục sau đó là những màn "khóa môi" đầy ngọt ngào của cặp đôi này. Thời điểm bộ phim lên sóng, cũng không ít người vì quá mến mộ sự đẹp đôi của Thanh Sơn và Quỳnh Kool mà "đẩy thuyền" nhiệt tình. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu nhau và cho rằng, có lẽ vì cả hai cùng FA, lại chạc tuổi nhau nên diễn "ngọt" hơn mà thôi.

ts-qk-1680434237822672769950.jpg
Thanh Sơn - Lương Thu Trang

Vào vai Đại úy công an và cô dược sĩ trong bộ phim chính luận Đấu trí, Thanh Sơn và Lương Thu Trang đem đến câu chuyện tình yêu có phần trưởng thành hơn. Ở đó không có nhiều khát khao, hoài bão tuổi trẻ, mà là những khó khăn xoay quanh đặc thù nghề nghiệp. Nhưng không vì thế mà không có những giận hờn vu vơ, những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào.

ts-tt-1680434237960890715999.jpg

Thanh Sơn - Lương Thu Trang trong Đấu trí.

Dù là lần đầu hợp tác, Lương Thu Trang lại hơn Thanh Sơn 1 tuổi, nhưng vì công tác chung tại Nhà hát Tuổi trẻ nên cả hai không gặp quá nhiều khó khăn. Ngược lại, sự ăn ý trong ngoại hình và diễn xuất cũng giúp cặp đôi đem đến nhiều phân cảnh tình cảm chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

ts-t2-1680434237936901310677.jpg
Thanh Sơn - Lan Phương

Lan Phương cũng là một trong những "đàn chị" mà Thanh Sơn từng đóng cặp khi cả hai có sự chênh lệch tới 8 tuổi. Họ đã nên duyên vợ chồng trong bộ phim Nàng dâu order của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt. Lan Phương vào vai Yến - một nữ nhà văn trẻ, giỏi giang nhưng lại không biết làm việc nhà. Vì vậy khi về nhà Phong (Thanh Sơn) là dâu, cô làm gì cũng vụng về, thậm chí đồ ăn đều phải đặt trên mạng về chứ cô không biết nấu.

ts-lp-16804342379831399565409.png

Thanh Sơn - Lan Phương có nhiều cảnh hôn trong Nàng dâu order.

Từ đó những mâu thuẫn liên tục xảy ra. Phong là người ở giữa, luôn phải tìm cách cân bằng mối quan hệ đôi bên. Thanh Sơn và Lan Phương trong dự án phim này cũng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Đặc biệt, nam diễn viên ở thời điểm đó đã phải thốt lên rằng: "Chưa bao giờ tôi phải hôn nhiều như thế".

ts-lp-2-1680434237429198279781.jpg

Dù là đàn chị hay các bạn diễn kém tuổi, với Thanh Sơn, ai cũng đem đến những cảm xúc riêng.

Vì vậy mà phản ứng họ tạo ra cũng là những màu sắc không thể trộn lẫn. Điều này cho thấy khả năng diễn xuất "không phải dạng vừa" của chàng diễn viên điển trai này. Khán giả cũng mong sẽ thấy nhiều màn kết hợp thú vị hơn nữa của anh trong tương lai.

Thanh Sơn giành giải 'Nam diễn viên xuất sắc nhất'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022