Sáng ngày 26/6, Thanh Hương lộ rõ tâm trạng vui vẻ, hào hứng khi bản thân trở thành nhân vật được giới truyền thông quan tâm: "Năm nay đúng năm của em rồi. Năm tuổi có khác. Ngồi im không làm gì vẫn cứ tít giật ầm ầm. Vừa ngủ dậy cái thấy cháy máy hà. Chính vui phết các bác ạ. Không thì đã chả ai thèm quan tâm". Trước bài viết mới nhất của nữ diễn viên, nghệ sĩ Lệ Mỹ thẳng thắn hỏi: "Nghe báo nói lại bầu hả.Thế có đúng không, chính xác chưa để tôi còn đi đồn". Khi nhận về câu hỏi này, Thanh Hương vui vẻ nói: "Chị lu loa lên hộ em cái. Em cảm ơn chị".

Trong một bài viết trên trang cá nhân, Thanh Hương không ngần ngại thừa nhận: "Sao béo thế. Vì em đang chửa bà con ơi". Bởi khi đăng tải bài viết quảng bá cho vai diễn mới nhất trong phim ngắn mang tên Ngoại Truyện VFC,nữ diễn viên bị dân tình la ó vì thân hình có phần mũm mĩm, tròn trịa hơn so với trước đây. Chứng kiến thái độ của cư dân mạng, Thanh Hương quyết định "chơi lớn" bằng cách "hùa" theo ý kiến cho rằng cô đang mang bầu. Tuy nhiên thực hư câu chuyện này ra sao, chỉ có chính chủ mới là người rõ nhất.

j4xc7i6zjf1-man1nf97wn2-uwf39r1wdo3.jpgĐược đà trêu đùa, Thanh Hương còn khẳng định sẽ làm đầy tháng cho con và không phân biệt giới tính khi mang thai. Ảnh: Chụp màn hình 5yfqnt344g1-pb4y12ugfd2-q8m2rqgfwt3.jpgHình ảnh Thanh Hương xuất hiện trong Ngoại Truyện VFC khiến cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi. Ảnh: FBNV i2jzvd45ud1-x7r9pchrkh2-5zqli7jeve3.jpgThanh Hương mới thông báo ly hôn vào giữa tháng 3 năm nay. Cô cho biết đã chia tay chồng cách đây một năm trước, hiện vẫn đang độc thân. Trong mười năm chung sống, nữ diễn viên hạ sinh hai cô con gái với chồng cũ. Ảnh: FBNV fl89johy7o1-qlx1qdp23l2-vdolf31jas3.jpgThanh Hương thoải mái thể hiện cá tính hậu ly hôn. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022