Thanh Hương cho biết cô đã dừng cuộc hôn nhân của mình. Nói về hôn nhân không trọn vẹn đã qua, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết không vì không hạnh phúc mà cả hai cảm thấy không còn dành nhiều thời gian cho nhau nên quyết định dừng lại.

Thanh Hương: Yêu một người có tính cách mâu thuẫn như mình sẽ rất mệt

Chia sẻ về chuyện tình yêu hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô không đặt quá nhiều tiêu chuẩn khi chọn bạn đời. Thanh Hương bày tỏ: "Mình không phải gồng mình lên để mạnh mẽ mà trong công việc bắt buộc phải như vậy. Mình không cần đặt quá nhiều tiêu chuẩn, tiêu chí chọn người yêu. Khi yêu, mình yêu hết mình kể cả họ làm cho mình buồn, mình khóc. Là phụ nữ, mình cần được che chở. Khi gặp một người nào đó đúng gu của mình thì mới thích. 

xs6081q9ma1-rvvr0s4fq92-si6y5y3kss3.jpg 'Tình yêu đến là điều tuyệt vời rồi, yêu được đã là hạnh phúc' - Thanh Hương bày tỏ.

Chắc chắn người ta phải mang lại cho mình cảm giác an toàn, yên tâm và đời sống nội tâm phải giống mình. Mình tin rằng bây giờ tìm một người để yêu là khó. Bởi, mình trải qua nhiều điều và người mới phải hiểu và chia sẻ được với mình. Yêu một người có tính cách mâu thuẫn như mình thì sẽ rất mệt. Mình chỉ cần cảm xúc thôi, không định hướng cho tình cảm mới. Tình yêu đến là điều tuyệt vời rồi, yêu được đã là hạnh phúc".

rb59gf7b9z1-i6u75y4wjg2-zoc3eh1ohy3.jpg Chia sẻ về chuyện tình yêu hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô không đặt quá nhiều tiêu chuẩn khi chọn bạn đời. 

Thanh Hương cân bằng lại cảm xúc, cuộc sống sau biến cố hôn nhân

Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. Nữ diễn viên mong muốn chồng cũ sớm tìm được hạnh phúc mới. Sau chia tay, Thanh Hương và chồng cũ giữ quan hệ bạn bè văn minh, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. 

e3zzd05bbo1-ogzadax6s82-cjv71vy2jh3.jpg Thanh Hương cũng "lột xác" hơn về hình ảnh, gợi cảm hơn.

Sau ly hôn, nếu nhìn lại khoảng thời gian đó có thể thấy Thanh Hương dành nhiều tâm huyết cho nghệ thuật hơn, không chỉ phim mà cô còn lấn sân sang ca hát. Thanh Hương cũng "lột xác" hơn về hình ảnh, gợi cảm hơn. Cô dành thời gian nhiều hơn cho việc giữ gìn sắc vóc nên mỗi ngày đều chăm chỉ đến phòng tập.

Xem thêm clip: Thanh Hương trải lòng về biến cố hôn nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022