Vietnam's Next Top Model 2017 mùa All Star đã khép lại, dù còn nhiều lấn cấn về khâu tổ chức, và các màn trình diễn nhưng vẫn tạm gọi là thành công.

Sau đêm chung kết, nhiều ý kiến cho rằng, dù Kim Dung được xướng tên là Quán quân mùa All Stars, nhưng Cao Ngân mới là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả.

album_kulnews_next-top82.jpgKim Dung đăng quang Quán quân nhưng điều đó không bất ngờ bằng việc Cao Ngân được khán giả cổ vũ nồng nhiệt, hò reo mỗi khi cô bước ra sân khấu.

Rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu nói thí sinh thành công nhất trong mùa Next Top này phải kể đến Cao Ngân. Ngay từ những tập đầu tiên, Cao Ngân đã gây được thiện cảm bởi những phát ngôn ngô nghê bằng chất giọng miền Tây đặc sệt, hay cách cô thể hiện trước BTC cất cao giọng hát không mấy bắt tai... Chính vì vậy, ở mỗi tập phát sóng, hình ảnh của Cao Ngân luôn được khai thác một cách tối đa để mang lại sự vui vẻ, hóm hỉnh cho khán giả.

Cao Ngân ngay lập tức trở thành một hiện tượng mạng bởi sự hiền lành, chân chất giữa giới người mẫu đầy cạnh tranh, giữa "team ảo" và "team sang" đang có màn đấu đá lên đến đỉnh điểm.

kul_news_cao-ngan-1.jpgCao Ngân được khai thác tối đa khi trở thành hiện tượng, được yêu thích bởi dự ngô nghê, hài hước.kul_news_cao-ngan-2.jpgVà những khoảnh khắc "cô độc" trở thành đề tài làm ảnh chế của cư dân mạng.

Cho đến đêm chung kết, Cao Ngân thực sự đã trở thành "ngôi sao" trong lòng khán giả. Dù bị chê, bị "soi" về thân hình ốm trơ xương trên sân khấu nhưng điều đó gần như đứng sau sự yêu mến và hào hứng mỗi khi Cao Ngân xuất hiện trên sàn catwalk.

album_kulnews_cao-2.jpgDù bị chê về thân hình gầy gò, thiếu sức sống nhưng "thánh đơ có đẳng cấp" vẫn nhận được những tiếng hò reo không ngớt trong khán đài.

Nói không ngoa rằng, Cao Ngân chính là thí sinh nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất, lấn át hơn cả Top 3 nhân vật chính trong đêm chung kết. Có lẽ những ai có mặt tại sân khấu đêm chung kết mới cảm nhận hết được tình cảm mà khán giả dành cho cô gái miền Tây này. Cao Ngân xuất hiện vài 3 lần trên sàn catwalk và dù chỉ là thí sinh trình diễn đơn thuần nhưng không ngớt những tiếng hú hét, vỗ tay cuồng nhiệt.

album_kulnews_cao-6.jpgCao Ngân liên tục làm tạo hình trái tim để đáp lại tình cảm của khán giảalbum_kulnews_cao-3.jpgKhông có thí sinh nào được cổ vũ như Cao Ngân...

Chính vì vậy, trong phần catwalk Cao Ngân liên tục dùng tay tạo hình trái tim để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Thậm chí, trong niềm hạnh phúc vỡ oà vì được đông đảo khán giả có mặt tại khán đài cổ vũ nhiệt tình, có những khoảnh khắc Cao Ngân quên mình đang trình diễn catwalk mà đứng lại cúi chào khán giả. Hành động khoanh tay trước ngực, cúi người cảm ơn khán giả cũng đặc biệt, "khác người" mà chân thành.

album_kulnews_cao-1.jpg

album_kulnews_cao-5.jpgNói không ngoa khi gọi Cao Ngân là "ngôi sao" của Next Top mùa All Star.

Khoan bàn tới thân hình cò hương hay cách catwalk còn lộ nhiều khuyết điểm, chính những tiếng hò reo, vỗ tay không ngừng của khán giả đã nói lên sự yêu mến đối với thí sinh "đơ có đẳng cấp". Và nếu Next Top mùa All Stars đang tìm kiếm một "ngôi sao" thì Cao Ngân chính là "ngôi sao" sáng nhất trong đêm chung kết lẫn cả mùa giải thứ 8 này.

Chung kết Next Top: Tạm bợ từ hậu trường lên đến sân khấu, thất vọng nối tiếp thất vọng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022