Kim Dung đã từng được mọi người đánh giá là “viên ngọc thô” trong Vietnam's Next Top Model 2014. Nhưng đến tập 5, Kim Dung đã chính thức phải dừng chân tại top 12 trong sự tiếc nuối.

kul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextKim Dung rời khỏi cuộc chơi khá sớm ở mùa giải 2014

Sau chương trình, Kim Dung cũng đã hoạt động trên con đường người mẫu chuyên nghiệp, được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” trong những bộ hình lookbook và là một gương mặt rất quen thuộc với những sự kiện thời trang lớn như Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week.

kul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextNhưng cũng từng có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang lớnkul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextCái tên Kim Dung tuy không quá nổi bật trong giới thời trang. Với một gương mặt vừa góc cạnh, vừa xinh đẹp. Cùng chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 79-62-91 khá chuẩn.

Nhưng cũng có thế nói rằng việc hoạt động tại Hà Nội của Kim Dung đã không thực sự giúp cô gây nhiều tiếng vang trong nghề người mẫu.

Với việc quay trở lại mùa giải All Stars lần này, Kim Dung đã từng chia sẽ rằng:

“Mùa All Star này tôi sẽ bứt phá, chiến đấu để chiến thắng chính mình, phá bỏ một con người ngại ngùng và khiến khán giả ghi nhớ Kim Dung là ai.”

kul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-next

Quả thật sự quyết tâm lần này của Kim Dung đã tạo nên một kỳ tích cho chính bản thân mình.

Ở mùa gải All Stars lần này, Kim Dung là một thí sinh đã giành được lòng của nhiều khán giả bởi sự dung hòa, trung lập và không màng thị phi. Kim Dung còn được đánh giá là thí sinh có “sức chiến” ổn định nhất khi giành liên tiếp cho mình hai lần được gọi tên là chủ nhân sở hữu tấm hình đẹp nhất, ba lần về đích với vị thứ 3.

album_kulnews_kim-dung-quan-quan-vietnamNhững nỗ lực chứng minh mình là một đối thủ mạnh ngay từ những tập đầukul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextChưa từng kêu ca dù đau đớn hay sợ hãialbum_kulnews_kim-dung-quan-quan-vietnamBất chấp mọi khó khăn, Kim Dung vẫn cố gắng hết sức mình để thể hiện rằng mình không hề mờ nhạtkul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextNhất là trong tập chụp cùng trăn, Kim Dung cho biết cô rất sợ trăn và suýt bỏ cuộc nhưng khi nghĩ lại lý do trở lại mùa All Stars đã khiến cô gạt hết nỗi sợ hãi và tiến vào set chụp.album_kulnews_kim-dung-quan-quan-vietnamĐược cả Nam Trung và Võ Hoàng Yến là 2 vị giám khảo khó tính nhất của mùa giải, nhận xét rằng đây là một thí sinh thông minh và tiến bộ lên từng ngày.album_kulnews_kim-dung-quan-quan-vietnamKim Dung luôn hiểu cách xử lí trang phục sao cho đẹp mắt khi lên hình, đây là một điều rất quan trọng đối với người mẫu.kul_news_thu-thach-tvc-vifw-fw-2017-3.jpQuyết tâm chinh phục và vượt qua chính mình luôn cháy rực trong ánh mắt của cô gái này.album_kulnews_kim-dung-quan-quan-vietnamKhông chỉ một thân hình chuẩn mà Kim Dung còn sở hữu một gương mặt đẹp, thậm chí từng được so sánh với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 - Pia Wurtzbach.kul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextCô còn biết quan tâm, chia sẻ cùng các thí sinh trong nhà chung. Đặc biệt có một tình bạn đẹp với Cao Ngân, cả 2 đều chân thật và âm thầm cố gắng trong cuộc thi, nên được lòng rất nhiều khán giả.kul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextỞ giai đoạn nước rút, Kim Dung chứng minh mình là một đối thủ nặng ký.kul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextỞ mọi shot hình, Kim Dung đều tỏa sáng.kul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextThế nhưng cô chưa từng lơ là và luôn miệt mài tập luyện.kul_news_kim-dung-quan-quan-vietnam-nextVới mục đích không phải riêng ngôi vị quán quân mà còn là chinh phục chính bản thân cô.album_kulnews_-54a5408.jpgkul_news_batch-54a5415(1).jpgMột kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Kim Dung.

Chúc mừng Kim Dung, chúc Kim Dung mãi sẽ tỏa sáng đúng như danh hiệu Quán quân Vietnam Next Top Model mùa All Stars - mùa giải của những ngôi sao thực thụ.

'Điềm báo trước' Kim Dung sẽ lên ngôi Next Top mùa All Stars?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022