Cụ thể, tòa án điều tra Palma - nơi điều tra cáo buộc hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam hiếp dâm một cô gái 17 tuổi tại khách sạn ở Andratx - đã quyết định trả lại hộ chiếu cho bị cáo vào ngày 3/8. Điều đó có nghĩa hai người có thể trở về Việt Nam.
anh1(14).jpgHồ Hoài Anh (trái) và Hồng Đăng
Trước đó, ngày 1/7, Ultima Hora đưa tin một nam diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi nổi tiếng của Việt Nam bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca. Cô gái khai rằng 2 nghệ sĩ ở khách sạn Sant Elm, trong khi mình ở một khách sạn khác và đã gặp nhau tại một nhà hàng gần đó.
anh2(15).jpgHồng Đăng và Hồ Hoài Anh chơi golf tại Tây Ban Nha
Cả 3 bắt đầu trò chuyện, uống rượu tắm biển cùng nhau và sau đó về phòng của một trong hai người đàn ông - nơi diễn ra vụ tấn công tình dục. Cô gái cho biết hai người đàn ông đã ép buộc cô quan hệ tình dục.
Tờ Ultima Hora cho biết 2 nghi phạm bị bắt vài giờ sau đó và được đưa đến tòa án Via Germany. Cả 2 đều sử dụng quyền không được làm chứng trước thẩm phán. Vì vậy, thẩm phán trả tự do cho 2 nghi phạm mà không cần tại ngoại, nhưng hộ chiếu của họ bị tịch thu.
anh3(15).jpgTòa án tại Tây Ban Nha. Ảnh: Ultima Hora

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022