Trang tin giải trí Sina cho biết, một số cư dân mạng đã bắt gặp Tần Lam và Ngụy Đại Huân hẹn hò tại Hải Nam (Trung Quốc).

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, hai ngôi sao cùng đội mũ, diện trang phục đen giống nhau.

nguy-dai-huan-1-horz.jpg

Nhiều người nhận xét, nếu chỉ nhìn phía sau cả hai trông rất đẹp đôi, khó mà tin rằng Ngụy Đại Huân kém Tần Lam tới 10 tuổi. 

Vào tháng 12 năm ngoái, hai ngôi sao cũng bị bắt gặp đi cùng nhau ở đảo Tam Á, Hải Nam. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, cả hai đều né tránh không trả lời về tin đồn tình cảm. 

nguy-dai-huan-3.jpgtan-lam-2.jpg Tần Lam và Ngụy Đại Huân từng hợp tác trong bộ phim "Tất Cả Về Bác Sĩ Đường"

Tần Lam sinh năm 1979, cao 1,65 m, có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng, dịu dàng. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân Một Thoáng Mộng Mơ, Hoàn Châu Cách Cách phần 3...

Năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy Công Lược. Theo Sina, nhờ thành công của vai diễn này mà Tần Lam trở thành gương mặt được các thương hiệu và đoàn phim săn đón.

tan-lam-1.jpg

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương năm 2007 và gia nhập làng giải trí 1 năm sau đó.

Một vài tác phẩm nổi bật của Ngụy Đại Huân phải kể tới như Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm, Dành Dành Nở Hoa... Nam diễn viên còn được biết tới là một trong những phú nhị đại điển hình (thế hệ giàu có thứ hai).

Đáng chú ý, Ngụy Đại Huân được biết tới là bạn trai cũ của Dương Mịch, trong khi đó Tần Lam và Dương Mịch cũng có mối quan hệ khá thân thiết. 

hai-thanh-4.jpg?width=150Sao Thế giới
Người vợ quốc dân Hải Thanh chiến đấu với bệnh tật

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022