Tối 12/8, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Đồng Nai - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Sau khi chung kết khép lại, mọi thông tin liên quan tân Hoa hậu, tân Á hậu đều nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương bất ngờ bị đào nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. 

Cụ thể, vào tháng 10/2021, Đức Huy gây xôn xao khi đăng ảnh con trai Bo bên "cô giáo", và đó chính là Mai Phương. Thời điểm đó, bức ảnh thu hút rất nhiều sự chú ý, không ít nghi vấn được đặt ra, bán tín bán nghi chân dài 9X là tình mới của chồng cũ Lệ Quyên.

a-0645.png

Khi thông tin gây xôn xao, Mai Phương cũng nhanh chóng lên tiếng. Kể lại cơ duyên gặp gỡ nam doanh nhân và làm gia sư cho con trai anh, chân dài đồng thời phủ nhận nghi vấn yêu đương lan truyền.

"Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó", cô chia sẻ thời điểm ấy.

1608081290-084e1019bb81aefb3dc6e086a03fd01b-0646.jpg

Dưới phần bình luận, chồng cũ Lệ Quyên gửi lời xin lỗi Mai Phương vì khoe bức ảnh cô trò dẫn tới những hiểu nhầm không đáng có. Anh cũng bày tỏ: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Huỳnh Nguyễn Mai Phương ngay từ những ngày đầu đã lọt top những thí sinh sáng giá của cuộc thi. Cô sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô cao 1m70 và sở hữu khuôn mặt thanh tú ngọt ngào. Cô từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại Miss World Vietnam 2022, Mai Phương đoạt giải Người đẹp Tài năng; lọt Top 5 Người đẹp Du lịch, Truyền thông, Thời trang và Top 9 Người đẹp Thể thao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022