Minh Béo được cho là "tự mượn đồ, tự chụp ảnh rồi đăng lên mạng xã hội" chứ không được phân vai Đức Phật như thông tin diễn viên đăng tải.

Mới đây, diễn viên Minh Béo gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hóa trang thành Đức Phật, đồng thời cho biết đây là vai diễn của mình trong một dự án.
Cụ thể, Minh Béo viết trên trang cá nhân: "Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới".
minh-beo-khoe-dong-vai-duc-phat-02.jpgMinh Béo đăng ảnh trên trang cá nhân
Thông tin này vừa đăng tải đã khiến khán giả đồng loạt phản đối và bày tỏ bức xúc. Vai diễn Đức Phật không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn là biểu tượng tâm linh, đòi hỏi phải có tấm lòng lương thiện và trong sạch. Trong khi Minh Béo vướng quá nhiều bê bối đời tư.
Nhiều ý kiến tỏ ra phẫn nộ và kịch liệt phản đối vì cho rằng việc Minh Béo vào vai Đức Phật là sự xúc phạm, báng bổ.
minh-beo-khoe-dong-vai-duc-phat-01.jpgCùng với dòng chia sẻ vinh dự được phân vai. Ảnh chụp màn hình
Liên quan vụ việc, nghệ sĩ Phượng Trang - đại diện Đoàn Bông Sen Sài Gòn - mới đây đã trả lời báo điện tử VOV: "Minh Béo tự mượn đồ, tự chụp ảnh rồi đăng lên mạng xã hội. Đoàn Bông Sen Sài Gòn không liên quan".
"Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được.
Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay" - đại diện Đoàn Bông Sen Sài Gòn chia sẻ thêm với Thanh Niên.
Nghệ sĩ Phượng Trang cho biết thêm, phía đoàn Bông Sen Sài Gòn đã yêu cầu Minh Béo gỡ bài vì sẽ ảnh hưởng đến đoàn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022