Lý Nhã Kỳ và Hieuthuhai quen nhau từ hai năm trước - thời điểm nữ diễn viên thực hiện một dự án, cần có sự tham gia của một rapper mới trong showbiz và Hieuthuhai được lựa chọn.
Hieuthuhai từng về thăm biệt phủ Trần Lê Gia của đàn chị ở Vũng Tàu hồi tháng 9/2020. Trong một video trên TikTok, Hieuthuhai còn hướng dẫn Lý Nhã Kỳ làm rapper. Anh dạy cô hát câu: "Nên là thích thì cua mà không thích thì cua" trong bài Cua.
Cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Hieuthuhai là một trong số ít khách được Lý Nhã Kỳ mời đến biệt thự riêng dự tiệc sinh nhật cô. Điều này khiến họ đối diện tin đồn hẹn hò.
ly%20nha%20ky.jpegNam rapper kém Lý Nhã Kỳ 17 tuổi nhưng người đẹp từng nói giữa họ dường như không có khoảng cách
Chia sẻ về chuyện tình cảm, Lý Nhã Kỳ cũng từng tiết lộ, hiện tại, cô vẫn chưa nghĩ tới chuyện hẹn hò vì cuộc sống quá bận rộn. Nhiều người hỏi khi nào lấy chồng nhưng cô chưa bao giờ giải đáp vì thấy mọi thứ khá rối rắm. Cô chưa thực sự sẵn sàng trong một mối quan hệ. Người đẹp chưa tìm hiểu ai và thừa nhận khó có bạn trai vì khuyết điểm của mình là quá bận.
"Có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin về kiến thức, kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Tôi sẵn sàng bỏ xe Rolls Royce để đi xe máy. Tôi bỏ những buổi trà chiều, tiệc tùng sang trọng để đi ăn kem. Nhưng người ta không tin tôi thật lòng làm vậy. Họ cảm thấy không an toàn, không biết tôi sẽ làm được như vậy trong bao lâu", Lý Nhã Kỳ tâm sự.
ly%20nha%20ky.jpgHieuthuhai đang là cái tên hot của làng nhạc
Với Hieuthuhai, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ nam rapper phủ nhận. Hồi cuối tháng 7, anh chia sẻ với truyền thông: "Không có chuyện tôi và chị Kỳ yêu nhau. Chúng tôi là bạn".
Rapper Hieuthuhai gây xôn xao cộng đồng mạng khi có tin đồn anh hẹn hò với Lý Nhã Kỳ.
Thế nhưng, bất chấp những điều đó, tin đồn hẹn hò của cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Vậy, Hieuthuhai là ai mà lại được cư dân mạng “chăm sóc” đến vậy?
Hieuthuhai tên thật Trần Minh Hiếu, nổi danh sau khi tham gia chương trình King of rap. Vẻ ngoài điển trai cùng chất giọng nam tính giúp anh chiếm được tình cảm của khán giả trẻ. Sau King of rap, cái tên Hieuthuhai phủ sóng truyền thông và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Các ca khúc của anh chàng đều nhanh chóng lọt bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng, lượt view cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Bật nhạc lên, Cua, Hẹn gặp em dưới ánh trăng... chính là những ca khúc giúp anh chàng sinh năm 1999 có được chỗ đứng trong làng nhạc Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022