Trong khi dư luận chưa hết xôn xao trước lời tố Hari Won đi trễ, làm cả đoàn ai nấy đều sốt ruột, tức giận, đặc biệt làm thất thoát hàng tỷ đồng thì mới đây nhất, quản lý của nữ ca sỹ gốc Hàn đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, người này bày tỏ, "Như các bạn đã biết, ca sỹ Ngô Kiến Huy có viết 1 status nhằm ám chỉ Hari Won hôm nay đi trễ trong 1 buổi ghi hình do 2 người làm MC.

hari-won%3Dphunutoday1.jpg

Sự thật sau chuyện Hari Won đến trễ, làm tổn thất hàng tỷ đồng?

Việc này hoàn toàn chính xác. Với tư cách của quản lý, mình xác nhận Hari Won có đến trễ gây chậm tiến độ cho đoàn. Tuy nhiên, việc đi trễ này hoàn toàn do lỗi của mình. Mình đã nhầm lịch nên báo sai giờ cho Hari, khiến bạn vô tình đến trễ. Trong lúc chờ đợi, mình có xin lỗi đoàn và sau khi Hari đến cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người trong đoàn phim và tình hình là hiện trường hoàn toàn vui vẻ đang làm việc.

Việc thất thoát mấy tỷ đồng của đoàn là do Huy đùa thôi - hoàn toàn không có chuyện đó. Tuy nhiên, việc đến trễ này gây ảnh hưởng đến các anh chị đạo diễn, và ekip trong đoàn . Và việc đó bên mình là sai. Thay mặt Hari Won cũng như bản thân mình, xin gửi lời xin lỗi chân thành đến đoàn phim. Mong các anh chị vui vẻ bỏ qua cho sự cố ngoài ý muốn này. Mong các bạn khán giả thông cảm cho ekip. Xin cảm ơn".

Về phía Ngô Kiến Huy, anh cũng đã lên tiếng phản hồi. Theo đó, giọng ca "Mưa sao băng" cho biết, status chỉ mang tính đùa giỡn chứ không có gì đáng nghiêm trọng cả.

hari-won-phunutoday2.jpg

Hari Won và Ngô Kiến Huy nhắng nhít tại hậu trường.

Trước đó, Ngô Kiến Huy"Cả đoàn phim chờ đợi 1 ca sỹ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hát "You cứ Go Go" (Anh cứ đi đi)... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 giờ, giờ vẫn chưa quay". 

Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng theo những gì Ngô Kiến Huy bày tỏ thì ai cũng có thể dễ dàng đoán ra được "chủ nhân" mà nam ca sỹ đang nhắc đến không ai khác chính là Hari Won. Bên cạnh đó, nam ca sỹ còn đăng những hình ảnh cả đoàn làm phim đang mệt mỏi chờ đợi tại phim trường.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ sau 7 năm ly hôn Jennifer Phạm, vẫn chưa thể yêu ai vì tình cảm anh dành cho vợ cũ vẫn còn mãi và trăn trở lo cho con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu trả lời cuối cùng của Midu cho câu chuyện tình cảm đầy sóng gió và lời tỏ tình với Phan Thành là gì?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022