Tập 5 của chương trình "Bí mật đêm Chủ nhật" vừa lên sóng tối 7/8 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Với sự tham gia của khách mời Hạ Vi và Hari Won, chương trình đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với những diễn biến bất ngờ, khó đoán. Đặc biệt, Trấn Thành không ngại ngần nhắc tới tin đồn Hari Won bầu bí và trêu chọc " vạn người mê" bằng cách gọi tên Cường Đôla, khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

hari-won-phunutoday1.JPG

Hari Won và Trấn Thành có màn "tung hứng" với nhau khá ăn ý trên sân khấu.

Tuy nhiên, điều công chúng quan tâm hơn cả chính là chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won. Trong giai đoạn "nước sôi lửa bỏng", nam MC hài hước vẫn chứng tỏ mình là "soái ca" trong phần cover "Anh cứ đi đi" khi khẳng định vì yêu Hari Won nên đã phải đi học tiếng Hàn. Chưa dừng lại ở đó, anh thậm chí còn quỳ xuống cầu hôn bạn gái "Mình phải yêu cho rất lâu, đến lúc khi em có bầu" khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì thích thú.

Thêm nữa, ở diễn biến tiếp theo, trong khi Trấn Thành tiết lộ bố mẹ Hari Won không đồng ý cho con gái yêu Trấn Thành vì "anh chàng này nói nhiều quá" thì nữ ca sỹ gốc Hàn lại ôm bụng và nói "Do em ăn nhiều quá nên bụng mới bự vậy". Trấn Thành tiếp lời: "Vậy mà ai cũng đồn em có bầu hết trơn". Hari Won cho rằng "Em cảm thấy nhục. Thà kêu mập đi đỡ nhục. Giờ bụng bự mà người ta đồn có bầu mới nhục". Trấn Thành kể khổ: "Anh phải đi đính chính khắp phố phường. Người ta kêu: "Bụng bạn mày nó bự kìa", anh phải nói là: "Cả năm trời bụng nó có nhỏ bao giờ đâu".

hari-won-phunutoday2.JPG

Hari Won sẽ trao 50 triệu này cho em Ngọc Nữ đang điều trị ung thư tại bệnh viện.

Kết thúc chương trình, "đánh bại" Hạ Vi, Hari Won đã trở thành nghệ sỹ được yêu thích nhất và dành được số tiền thưởng là 50 triệu đồng. Tuy nhiên, ca sỹ sinh năm 1985 lại quyết định tặng lại 50 triệu đồng cho em Ngọc Nữ - Khoa nhi Bệnh viên Ung bướu TP.HCM. Đồng thời, giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng tiết lộ bí mật bấy lâu nay chưa ai biết rằng, “Trước kia Hari cũng từng bị ung thư và phải điều trị nên Hari rất muốn giúp những người bị ung thư”.

Trước đó, tối 12/7, Trấn Thành đã khiến mọi người bất ngờ vì âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won khi cô vừa đáp máy bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn, "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã rất hạnh phúc trước lời cầu hôn đặc biệt sau những ồn ào xoay quanh chuyện bị tố "mắc bệnh ".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đã có biểu cảm bất thường trước màn tỏ tình "đậm chất ngôn tình" và cũng rất sang chảnh của chàng thiếu gia Phan Thành.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022