Mới đây, em gái Kim siêu vòng 3 - Kylie Jenner  đã đăng tải một đoạn video lên Snapchat về khoảnh khắc cô nhận được món quà bất ngờ nhân dịp sinh nhật 19 tuổi.

nguoi-yeu-goc-viet-tiep-tuc-tang-xe-xa-x

Đoạn video ghi cảnh chàng rapper gốc Việt Tyga đưa cô ra ngoài và chỉ cho cô chiếc xe Mercedes-Benz bóng loáng đang đỗ. Kylie Jenner có vẻ bị sốc rồi cất tiếng hỏi: “Cái gì thế anh?”. Lúc này, rapper Rack City mới thì thầm hát Happy Birthday như ngầm ám chỉ món quà sinh nhật đắt đỏ cho cô bạn gái.

Có vẻ như Tyga đã khá thành công khi cô nàng Kylie Jenner hết sức bất ngờ nói “Em yêu anh, T!”.

Được biết, đây là chiếc xe thuộc dòng Mercedes-Mayback, có giá lên đến 190.000 USD. Và chiếc xe này đã khiến bộ sưu tập xe sang của Kylie Jenner lên thành 4 chiếc, trong đó có cả Range Rover, Ferrari và Rolls Royce.

nguoi-yeu-goc-viet-tiep-tuc-tang-xe-xa-x

Trước đó, nhiều trang tin tức đã đưa tin về việc Tyga sẽ làm thế nào để gây ấn tượng mạnh mẽ hơn món quà Ferrari năm ngoái. Trong khi đó, chàng rapper chỉ nói lấp lửng: “Tôi không biết. Chúng ta sẽ thấy. Anh biết đấy, làm thế nào để tặng một món gì cho người đã có mọi thứ?”

(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất - Trần Thu Ngân với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022