Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh chứng minh và đại gia kim cương sang Thái cầu may sau bao sóng gió. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng giọng ca gốc Quảng Bình và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu. 

ho-ngoc-ha-phunutoday1.jpg

Bằng chứng Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may.

Theo phong tục tại đây, khi ước nguyện điều gì đó cầu thành hiện thực, người ta sẽ dâng cúng lễ vật, trong đó có tượng một con voi và sẽ ghi họ tên, năm sinh lên con voi... Cho nên, người này đã chụp lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương khắc tên mình cùng ngày tháng năm sinh lên lưng voi với mong muốn cả hai luôn hạnh phúc. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang cầm một bó hoa hồng lớn trên tay giữa khung cảnh lãng mạn với chiếc đầm trắng dễ thương, khiến nhiều người không khỏi phỏng đoán Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia cầu hôn và người đó không ai khác chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cho nên, việc cả hai cùng đi Thái cầu may càng chứng tỏ một điều rằng, mối quan hệ tình cảm giữa người đàn ông sinh năm 1982 và nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" dường như đã có bước tiến mới tốt đẹp hơn. Sau màn cầu hôn lãng mạn đó, có lẽ nào cả hai sẽ sớm tiến đến .

vo-dai-gia-phunutoday1.jpg

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi chung xe với đại gia kim cương.

Tưởng như Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã "đường ai nấy đi" sau những lùm xùm tình ái gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài, thế nhưng, việc hai người tiếp tục tái ngộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đã có biểu cảm bất thường trước màn tỏ tình "đậm chất ngôn tình" và cũng rất sang chảnh của chàng thiếu gia Phan Thành.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã rất hạnh phúc trước lời cầu hôn đặc biệt sau những ồn ào xoay quanh chuyện bị tố "mắc bệnh ".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dưới đây là đoạn tin nhắn "sốc" mà stylist của Hồ Quỳnh Hương "tố" Mỹ Tâm "chơi không đẹp" khiến giọng ca "Anh" phải bật khóc trên sân khấu.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022