Siu Black là cái tên nổi tiếng một thời, gắn liền với giọng hát đầy nội lực, được mệnh danh là "họa mi núi rừng". Thành công và có danh tiếng, song biến cố nợ nần khiến Siu Black mất hút khỏi làng giải trí một thời gian dài, chỉ trở lại vài năm trở lại đây.

Sau biến cố, Siu Black dần ổn định cuộc sống, đi hát để trả nợ. Trong chia sẻ mới đây với ca sĩ Quang Lê, Siu Black tiết lộ vẫn đang chạy show để trả tiền cho chủ nợ.

n84rlasdby1-6nfq2wqoaa2-45m0p8n8oe3.jpg Siu Black vừa làm rẫy, nuôi heo, vừa đi hát để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Siu Black cho biết chủ nợ vẫn đòi nhưng đã biết thông cảm cho nữ ca sĩ vì cô không còn show nhiều như trước đây. 

"Khi nào tôi có tiền, tôi chủ động nhắn tin, gọi điện rồi chuyển tiền cho họ nhưng ít thôi vì bây giờ cũng đâu có nhiều. Số tiền gốc đó giờ tôi vẫn còn nợ vì không trả hết được", Siu Black tâm sự.

Siu Black cho biết giờ không còn hát show lớn, chủ yếu hát nhà thờ, hát chùa "người ta trả cho bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu thôi".

"Bây giờ dịch hết rồi, tôi cũng đi hát lai rai kiếm đồng ra đồng vào, có tiền mua cám cho heo nên cũng đỡ. Nhưng có tiền mua cám heo rồi tôi lại bị thương lái ép giá heo, mua với giá thấp. Nó đến xem heo, cố tình chê nọ chê kia để ép giá. Tôi tức quá không bán luôn dù heo đã nuôi đủ 5 tháng", Siu Black chia sẻ thêm về những khó khăn trong việc nuôi heo trang trải cuộc sống, bên cạnh công việc đi hát.

5uje45rpvk1-snx9hf8ny42-203m7r7w7z3.png Nữ ca sĩ gặp khó khăn trong việc nuôi heo.

Được biết, nguyên nhân khiến Siu Black vỡ nợ là do kinh doanh quán cà phê âm nhạc. "Tôi muốn người nhà tôi có một chốn Tây Nguyên giữa thành phố. Nhưng sai lầm của tôi là tôi không làm được kinh doanh", Siu Black từng cho biết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022