Mới đây, Phương Thanh khiến nhiều người xôn xao khi đăng tải loạt ảnh cùng MONO với nội dung: "Ờ he. Nguyễn Việt Hoàng xuất hiện 2,3 năm nay trong showbiz với cái tên Mono. Cụ xuất hiện cái nàng cướp được Cụ lun. Chúc CỤ hành trình sắp tới thành công rực rỡ. Thuận theo tự nhiên, được hết lun nha". Nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang hẹn hò với em trai Sơn Tùng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là màn nhá hàng cho dự án kết hợp của Phương Thanh và MONO. 

phuongthanh1-1632.jpg

Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là màn nhá hàng cho dự án kết hợp của Phương Thanh và MONO.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đăng tải bài viết cho biết đang gặp khúc mắc trong việc chọn trường học cho các con. Cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để giải quyết câu chuyện. Chồng cũ Diệp Lâm Anh bức xúc: "Anh chưa hiểu em muốn xoay anh đến bao giờ nữa? Chỉ vì Boorin nói con muốn học cùng với Bboy mà anh lại phải xin em thêm một lần nữa. Em đồng ý cho con đi học rồi, anh mới đưa con đi xin và đăng ký học, nộp tiền xong cả rồi, con mừng vui khiến anh cảm thấy vui thay con, rồi em lại dở mặt không đồng ý.  Em đổ lỗi do gia đình. Con là của anh và em, ai quyết định thay được mà em nói không biết hổ thẹn với lương tâm à? Anh tôn trọng bà ngoại nên có thưa chuyện. Bà cũng bảo do em quyết định. Vậy mà em lại vì ích kỷ bản thân". Thiếu gia Nghiêm Đức thẳng thắn cho biết sẽ không bao giờ quay lại với mối quan hệ này. Anh viết: "Anh sẽ không bao giờ quay lại với em được đâu em phải biết là không thể nào… Nên là đừng dùng con ra làm khó anh nữa. Làm mẹ mà ác quá thế này khiến anh sợ lắm. Việc thay đổi học của con không tổn hại gì tới thời gian hay tiền bạc của em. Giờ anh không biết phải nói với con như thế nào?". 

dieplamanh-1452.jpg

Chồng cũ khẳng định không bao giờ quay lại với Diệp Lâm Anh

Thời gian gần đây, cư dân mạng đẩy mạnh "thuyền" Gil Lê - Xoài Non. Mới đây, dân tình càng xôn xao hơn khi loạt khoảnh khắc thân thiết, tình tứ của cả hai được lan truyền rộng rãi. Cụ thể vào ngày 4/8, theo ghi nhận của PV Thanhnienviet, Gil Lê và Xoài Non cùng xuất hiện tại một sân tập pickleball. Gil Lê và Xoài Non tập bóng cùng nhau và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Không chỉ vậy ở một vài góc quay, dường như cả hai còn ôm hôn nhau dù trên sân có nhiều người. Cả hai hoàn toàn không có chút nào giấu giếm về chuyện tình cảm của mình.

gile1-1452.jpg

Gil Lê và Xoài Non ôm hôn tình tứ

Hari Won gây chú ý khi đăng tải loạt tin nhắn với Trấn Thành. Vợ bị đau răng, Thành liền hỏi thăm: "Tội quá, ăn cháo trắng không, anh ship lên. Tội vậy, ăn khaoi lang à". Khi Hari Won cho biết đang muốn nhắn cho chồng vì nhớ, Trấn Thành liền trả lời luôn: "Tâm đầu ý hợp". Hari Won còn tiết lộ thói quen với ông xã chính là "khóa môi" nhau trước khi đi làm. Cụ thể, cô cho biết qua tin nhắn: "2 vợ chồng ở chung mà không có thời gian tám nhau. Cũng may ít nhiều gì hôn anh được rồi mới đi làm". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng than thở: "Mấy ngày nay do răng khôn. Đau quá ăn được mỗi khoai lang huhu. Chồng mình nhắn tin".

Mới đây, tại chương trình 2 ngày 1 đêm, nói về tiêu chuẩn một người chồng ngoan Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Với riêng tôi thì tiêu chuẩn là phải livestream bán hàng phụ vợ, nếu ở nhà phải ngủ cạnh vợ, đón con giúp vợ, tâm sự mọi chuyện với vợ. Tôi cũng muốn học hỏi cách đối xử với vợ của hai anh Trường Giang và Tiến Luật nhưng chắc không thích hợp với vợ tôi. Nhiều khi tôi đối xử với vợ rất cục súc nhưng vẫn thương vợ. Tôi lên mạng thấy người ta nói tôi cục súc với vợ quá nhưng vợ tôi lại thấy bình thường, chỉ vợ tôi mới hiểu được. Những lúc tôi nói chuyện ngọt ngào là vợ thấy lạ, khác bình thường ngay. Mỗi người sẽ có một cách yêu thương vợ khác nhau, hạnh phúc phải do chính người trong cuộc cảm nhận. Bình thường tôi không nhậu nhẹt, đi đâu muốn về trễ chỉ cần gọi điện facetime cho vợ, để vợ thấy mặt là được rồi. Vợ tôi mà giận là tôi im lặng luôn. Nếu vợ chồng giận nhau, vợ tôi luôn là người xin lỗi trước, dù tôi là người sai. Tôi mà sai là không nói gì, cứ im lặng cười cười. Vợ tôi nhớ quá không chịu nổi là phải 'tấn công' tôi thôi. Đây là cách ứng xử riêng của vợ chồng tôi, không phù hợp với các cặp vợ chồng khác".

Nhã Phương và Trường Giang đồng loạt đăng ảnh cận mặt của quý tử là bé Hope. Đôi vợ chồng này còn để chú thích y hệt nhau: "My Hope, Like father like son" (Tạm dịch: Cha nào con nấy) để thể hiện cảm xúc của mình. Quý tử nhà Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình thích thú vì vẻ ngoài quá đỗi bụ bẫm đáng yêu.

truong-giang-nha-phuong-cung-dang-anh-can-mat-quy-tu-dung-ban-sao-muoi-kho-1-ngoisaovn-w1290-h1955-1452.jpg

Nhã Phương và Trường Giang đồng loạt đăng ảnh cận mặt của quý tử

Mới đây, trong một sự kiện, khi nhận được câu hỏi về tin đồn từng có thời gian nảy sinh tình cảm với Quyền Linh, NSND Hồng Vân ngỡ ngàng đáp: "Không có người yêu cũ nào. Tôi và Quyền Linh không có yêu cũ nên cũng không yêu mới. Tôi được tham gia dự án này, điều tôi muốn được đóng Đào, người yêu của Quyền Linh". Quyền Linh bổ sung: "Xin phép chị Hồng Vân, trong phim mình là người yêu nhau nhưng ngoài đời tôi vẫn gọi là 'chị Hồng Vân'. Chưa có người yêu cũ, không có người yêu cũ. Chỉ có tình bạn yêu thương, mến thương với nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022