Mới đây, Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh bản thân và viết: "Đừng để ai ngăn cản bạn toả sáng nhé, vì chúng ta luôn là duy nhất! Và đặc biệt đừng để bản thân ngăn cản hay biện minh cho chính mình vì ai cũng nên cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày vì mình, vì cái chung". Ngay lập tức có một khán giả tò mò hỏi: "Chị ơi? Chị có người yêu chưa chị". Cô khéo léo đáp lại: "Chị yêu mọi người có tính là có người yêu không nè". Đặc biệt, một người khác để lại bình luận: "Độc thân có vẻ xinh hơn đấy em". Trước ý kiến này, Trương Ngọc Ánh chỉ để lại nhãn dán trái tim. Động thái này của người đẹp khiến dân tình tò mò, đặt nghi vấn cô và Anh Dũng đang gặp trục trặc. 

truong-ngoc-anh3-1436.jpg

Động thái này của người đẹp khiến dân tình tò mò, đặt nghi vấn cô và Anh Dũng đang gặp trục trặc.

Mới đây, trong đêm nhạc Hồ Ngọc Hà không ngần ngại nhắc tên Kim Lý . Nữ hoàng giải trí bày tỏ: "Nếu gặp đúng người đàn ông yêu thương và trân trọng mình, chỉ cần nhìn gương mặt rạng rỡ là đoán được người phụ nữ đấy hạnh phúc hay không. Qua đây, mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người đàn ông hiện tại. Người mà đến giờ phút này mình hài lòng mỗi đêm về sau những show diễn làm mình bình an trong mỗi giấc ngủ. Anh luôn yêu thương con của Hà và cả Subeo cũng vậy. Anh luôn hiện diện trong mỗi show diễn, luôn yêu thương và bảo vệ anh". Đây không phải lần đầu tiên cô gửi lời cảm ơn tới ông xã vì luôn yêu thương con riêng của cô.

kimly-1436.jpg

Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn Kim Lý

Mới đây, trên trang cá nhân, Shark Bình có bài đăng về ngày đón tuổi mới. Nam doanh nhân đã ngẫm về sự giàu có của một đời người và quyết rút ra kinh nghiệm đầy tự hào rằng:

"1. Nghèo nhất là giàu TIỀN BẠC: tôn giáo nào cũng cho rằng đời chỉ là cõi tạm, suy cho cùng thì chết có mang đi được đâu mà toàn con cháu nó tiêu nên có khi đời sau còn hỏng.

2. Tiếp theo là giàu DANH TIẾNG: phải có cống hiến cho xã hội và được ghi nhận thì mới có danh được chứ.

3. Sau đó là TRẢI NGHIỆM: tiền lắm tiếng nhiều mà chẳng có thời gian mà tiêu thì cũng phí.

4. Cao hơn là giàu DI SẢN: để lại được cho đời cái gì, chứ 3 cái kể trên thì chỉ dành cho bản thân mà thôi chứ thiên hạ có được hưởng đâu

5. Giàu NHẤT là đẩy giới hạn của loài người xa thêm một bước: kiểu như Columbus tìm ra châu Mỹ, hay Elon Musk đưa con người lên sao Hoả. Nên thay vì nghĩ rằng có tí tiền đã là oai là oách, thì tự răn mình phải cố gắng leo thêm các bậc còn lại để đến khi chết thấy sướng hơn".

Ông xã của Việt Hương đã lên tiếng về  tin đồn tặng hẳn một căn biệt thự gần 300 tỷ đồng cho bà xã. Anh bảo: "Tôi tự tin khẳng định trong hai vợ chồng thì mình là người lãng mạn hơn. Có thể do Việt Hương là người của công việc nên cô ấy rất thực tế. Vì vậy cô ấy sẽ nhìn sự lãng mạn theo một góc độ khác. Khi còn trẻ, tôi từng đưa Việt Hương lên một cái ngọn núi để ngắm lá vàng rơi, bên cạnh là một cái hồ nước rất đẹp. Đến nơi, Việt Hương thẳng thừng nói "Anh đưa em lên đây làm gì?" khiến tôi bị chưng hửng. Tuy nhiên hiện tại, Việt Hương đã bắt đầu có những cái nhìn lãng mạn hơn, biết cách tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên nhiều hơn. Đó là lý do tôi xây một căn nhà thật đẹp, có những khoảng không gian để bà xã thư giãn sau một ngày làm việc rất dài. Tôi muốn tạo cho vợ một nơi cảm thấy ấm áp và thoải mái khi trở về nhà". Nam nhạc sĩ cũng cho rằng mình và vợ không có chuyện rạch ròi tiền bạc: "Từ khi cưới đến nay, chúng tôi đều sử dụng tài khoản chung. Tôi là người lo liệu và cân nhắc mọi khoản chi tiêu trong gia đình. Tất nhiên, cả hai vẫn có những tài khoản riêng để chia ra những cái công việc cá nhân cần chi tiêu. Tuy nhiên hai vợ chồng luôn là công khai với nhau về chuyện mua gì, tiêu gì và không bao giờ giấu giếm".

Vừa qua, Kỳ Duyên đã khiến khán giả và công chúng khá thất vọng vì màn thi ứng xử có phần kém cỏi. Đến trưa 30/8, Kỳ Duyên đã có bài viết lên tiếng cho biết bản thân đã không  giữ được bình tĩnh để trả lời trọn vẹn hết những quan điểm trong đầu. Kỳ Duyên viết: "Xin chào mọi người, với status này Duyên muốn chia sẻ một cách rõ ràng và đầy đủ nhất về phần thi thuyết trình tại tập 2 của Miss Universe Vietnam với chủ đề 'Việc đọc sách đã giúp bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?". Kỳ Duyên nói thêm: "Thật sự cũng không biết vì sao khi nói được 2 câu đầu tiên của bài thuyết trình thì mọi ý trong đầu Duyên chạy đi đâu hết. Lúc bình tĩnh lại trả lời phỏng vấn với biên tập tại set quay thì Duyên có chia sẻ lại nhưng đoạn này không được lên sóng. Lỗi lớn nhất là ở Duyên chưa đủ mạnh mẽ vượt qua áp lực ở chặng đầu này của cuộc thi để dẫn đến những hiểu lầm, những thông tin chưa chính xác... Duyên xin ghi nhận tất cả những ý kiến góp ý và tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa. Duyên xin cảm ơn và chúc mọi người nhiều sức khoẻ, bình an". 

Bình An mới đây đã chia sẻ về việc những trích đoạn của bản thân khi xuất hiện trong một chương trình bỗng lên xu hướng ở trên một số nền tảng mạng xã hội: "Có người đăng lại mấy cái đoạn cắt của mình. Rồi lại có rất rất nhiều người vào chê bai, mỉa mai và dành cho mình rất nhiều lời khó nghe". Bình An tâm sự thêm: "Cũng đã 10 năm, cũng đã có quá nhiều những bài học về sự ngây thơ khi dành niềm tin vào người khác quá nhiều. Để rồi giờ đây ta chấp nhận, để nó luôn là một bài học xương máu, kể cả khi đến già, chắc chắn người đời vẫn sẽ nhắc về nó!"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022