1van-mai-huong4-1154.jpg

Mới đây nhất vào sáng 28/12, trên các trang mạng xã hội lan truyền hàng loạt các đoạn clip nóng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Theo đó những đoạn clip cũng như hình ảnh bị phát tán là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của cô gái này. Đáng nói nhất chính là việc trong gần 10 clip được đăng tải, có rất nhiều khoảnh khắc nữ ca sĩ chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera.

sb-1154.jpg

Mới đây nhất, Thành Vinh dính tin đồn hẹn hò với “kiều nữ làng hài” – Nam Thư, khi liên tục có những hình ảnh thân thiết bên đàn chị. Theo đó con trai Hoài Linh đã đăng tải khoảnh khắc sánh bước cùng Nam Thư trong một sự kiện. Trong khi người chị mặc váy cúp ngực màu vàng, khoe vai trần gợi cảm thì Thành Vinh lịch lãm khi diện trên mình bộ vest. Cả hai vui vẻ tạo dáng trong không gian bữa tiệc.

4ph4-1154.jpg

Cách đây vài giờ trong phần trò chuyện cùng fan trên instagram, Phạm Hương đã chia sẻ nhiều thông tin về bản thân. Bên cạnh đó đáng chú ý nhất chính là trải lòng về hôn lễ trong thời gian tới. Cụ thể, khi nàng Hậu bất ngờ nhận được câu hỏi: "Chị có dự định tổ chức đám cưới không ạ?". Không giấu diếm hay ngó lơ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thẳng thắn: "Chờ ngày Max biết đi em ạ. Lúc đó, Max sẽ là người mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ".

3phanhien3-1154.jpg

Trong sự kiện Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao khai mạc vào ngày 28/12, Kubi - con trai đầu lòng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã được bố mẹ ghi tên thi đấu dance sport ở hạng mục dành cho các bé dưới 10 tuổi. Theo đó trong lần thi đấu đầu tiên ở giải dance sport, Kubi giành được 2 tấm huy chương bạc ở hai nội dung Paso và Samba.

sb1-1154.png

Trên trang cá nhân, Quang Đăng vừa chia sẻ MV mới của Thái Trinh “Ai sẽ thay em yêu lại anh” kèm dòng chú thích: “Bài hát hay, ca từ đẹp. Chúc mừng em Trinh lại có một MV đầy thành công trong những ngày se lạnh cuối năm. Mọi người ơi vào xem mau mau!!”. Động thái này nhanh chóng gây chú ý, cư dân mạng cho rằng Quang Đăng là người tử tế và cao thượng với tình cũ dù cách đây không lâu Thái Trinh có bày tỏ việc vẫn đang rất hận Quang Đăng sau chia tay.

cnhat2-1044-1154.jpeg

Sau những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, K-ICM và mẹ nuôi đồng thời là người quản lý của cặp đôi "Sóng gió" đã vấp phải luồng ý kiến chỉ trích từ người hâm mộ. Theo đó, cộng đồng mạng tập trung "tấn công" trang cá nhân, đòi những câu trả lời chính xác từ phía công ty ICM. Tuy nhiên đối diện với luồng ý kiến tiêu cực từ dư luận, cả K-ICM và phía công ty vẫn giữ im lặng. Cho đến chiều 25/12, đồng loạt rang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi đều đã khóa, không truy cập được.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022