Mới đây, Bằng Kiều lên tiếng chia sẻ câu chuyện xúc động vắng mặt trong sự kiện quan trọng là lễ tốt nghiệp của con trai Colin vì trùng thời gian tập luyện chương trình. Trên sân khấu, Bằng Kiều cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình. "Khi mà được tham gia chương trình này, nhận được lời mời tôi suy nghĩ rất nhiều vì thường thường trong tất cả những ngày quan trọng của các con mình, lúc nào tôi cũng có mặt. Xin lỗi cả nhà nhưng trong thời gian này, tham gia chương trình nên đã không thể có mặt trong lễ tốt nghiệp lớp 12 của con trai tôi. Hy vọng rằng những tác phẩm của mình, cũng như sự trình diễn của anh em mình về sau, khi các con nhìn lên sẽ hiểu được rằng bố của chúng đang làm gì, tại sao lại được nhiều người yêu mến như vậy. Xin cảm ơn tất cả mọi người", Bằng Kiều cho hay.

bangkieu-1431.jpg

Bằng Kiều lên tiếng chia sẻ câu chuyện xúc động vắng mặt trong sự kiện quan trọng là lễ tốt nghiệp của con trai

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Shark Bình chỉ ra điều khác biệt của quá khứ và hiện tại: "HAPPY ANNIVERSARY - KỶ NIỆM 1 NĂM. Năm ngoái: còn tung tẩy vật nhau ngoài phố. Năm nay: có thêm tận 2 cục bông bìu ríu, vi diệu thậc". Ông xã Phương Oanh còn đăng ảnh chơi cùng cặp song sinh. Trong clip, giọng Phương Oanh ríu rít và ngập tràn hạnh phúc. Có thể cảm nhận được hạnh phúc viên màn của gia đình nhà nữ diễn viên.

phuong-oanh-1431.jpg

Shark Bình chỉ ra điều khác biệt của quá khứ và hiện tại

Khánh Thi đăng clip nhà cô bị trộm "ghé thăm" lúc nửa đêm. Cô viết: "Nhân lúc vợ chồng mình đi vắng, một anh bạn có tên mà mình chưa biết ghé thăm cửa nhà và bưng ngay cây cảnh nhà mình đi. Thật không biết nói gì, anh gì đó ơi, cái cây đó anh bưng nhầm ạ, cây lá mắc tiền chồng em để trồng khu khác, cái cây lá nó giống nhau mà giá trị khác nhau. Anh cho em xin mua lại ạ, anh chạy nhanh quá, thân thủ gọn lẹ khi bứt cây và bưng đi. Ngang điệu jive và quickstep nhà em tập ạ". Bài đăng của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Lê Dương Bảo Lâm đăng clip dài gần 5 phút có tiêu đề "Lâm đã kiếm 7 tỷ 1 ngày như thế nào?". Anh thăm vườn và phát hiện có một cây đu đủ mọc dại, sau đó anh đích thân mang về tỉa cành, và dựng lên một câu chuyện sau đó hài hước rao bán với giá khởi điểm là 7 tỷ đồng. Thậm chí, sau khi chăm sóc và tỉa lá lại thì Lê Dương Bảo Lâm còn tuyên bố: "Cây này mấy tháng sau chắc sẽ 10 tỷ, nãy vừa trồng xong có đơn vị trả giá 7 tỷ đồng rồi. Anh em coi clip muốn trả giá cao hơn thì hãy mạnh dạn". Hoá ra, vị khách hàng đưa ra giá 7 tỷ đồng cho Lê Dương Bảo Lâm chính là bà xã Quỳnh Quỳnh. 

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết cô đã để quên chiếc điện thoại trên máy bay. Sau đó, cô liên lạc cho tổng đài Việt Nam và Úc đều không được. Ốc Thanh Vân đăng tải: "Nhờ hãng giúp mình với! Mình để quên đồ trên chuyến bay đáp Melbourne lúc 1 giờ 10 phút sáng 28/7/2024. Điện thoại màu hồng, case hồng, hàng ghế 02 - D, khoang Business. Chiếc điện thoại này mình dùng để dạy online. Giờ này mình gọi tổng đài Việt Nam và Úc không được. Cảm ơn hãng". Khán giả mong rằng nữ diễn viên sớm tìm lại được đồ thất lạc. Các con của Ốc Thanh Vân đã có kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa tại quê nhà. Xa nhà đã lâu, các nhóc tỳ tỏ ra hào hứng khi được trở về quê hương.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, những biểu cảm lạ của Tuấn Hưng được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Anh liên tục trừng mắt, khuôn mặt đờ đẫn thiếu tập trung. Thậm chí, trong phần phỏng vấn riêng, anh ít nhìn thẳng vào máy quay mà hướng mắt xuống phía dưới. Hàng loạt hành động lạ này của ông xã Hương Baby khiến cư dân mạng khá lo lắng cho sức khoẻ nam ca sĩ sau khi tập 4 lên sóng. 

tuanhung-1431.jpg

Những biểu cảm lạ của Tuấn Hưng được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Á hậu Huyền My gây chú ý với dòng trạng thái cùng chiếc nhẫn kim cương lớn. Một người bạn của cô bình luận:"Nhẫn và đồng hồ hơi nhiều đá". Nhiều người cũng không khỏi nghi ngờ nàng hậu đã nhận được lời cầu hôn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022