Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 27/6 nhé!

Bảo mẫu của bé Lavie bị lôi vào ồn ào tiền bạc, Phùng Ngọc Huy phản ứng thế nào?

Vừa qua, chị Mi - người được biết đến là bảo mẫu, chăm sóc bé Lavie trong nhiều năm khi cố diễn viên Mai Phương qua đời bất ngờ có động thái gây chú ý. Chị đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn sai sự thật. 

Chị Mi khẳng định luôn làm theo lời hứa với cố diễn viên Mai Phương, tận tâm chăm sóc bé Lavie vì tình nghĩa, không dính dáng tới tiền bạc. Không những vậy, chị còn nhắc thẳng tên Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như để nhờ làm chứng.

Trước sự việc này, Phùng Ngọc Huy đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. Dưới bài viết, nam diễn viên để lại bình luận: "Chúng ta hiểu nhau là được rồi em. Đừng để mấy chuyện này ảnh hưởng đến tinh thần của mình nha em. Cố lên em. Xin lỗi em vì lo cho bé mà giờ cũng bị vạ lây vô duyên này. Huy cũng xin mọi người để cho em ấy bình yên đi, làm ơn".

ge5s5oxkjx1-cw49zkwk3d2-f8gj44pjrl3.jpeg Bảo mẫu của bé Lavie bị lôi vào ồn ào, bức xúc lên tiếng, nhờ Phùng Ngọc Huy ra mặt làm chứng.

Thúy Diễm xác nhận mang thai

Sau nhiều lời đồn đoán, Thúy Diễm bất ngờ đăng tải bài viết xác nhận chuyện đang mang thai.

"Thôi mọi người đừng đồn nữa, tôi đang có bầu thiệt đó, bầu sinh ba lận... và tác giả là ông Nam trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Bữa tôi thấy khán giả nào bình luận, Nam đã ghi bàn hat-trick tại sân vân động Mỹ Đình, Diễm cười nguyên ngày haha", Thúy Diễm viết.

Thực tế, Thúy Diễm thừa nhận bản vai diễn của mình trong dự án phim Trạm cứu hộ trái tim đang mang thai. Việc cô có tin vui ngoài đời hay không vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp.

yujkrqhftm1-jot7gseyc82-oqoansu7t13.jpeg Thúy Diễm xác nhận mang thai, sự thật phía sau khiến ai nấy cũng phải ngã ngửa.

Ốc Thanh Vân làm điều này khi vừa về Việt Nam

Vừa qua, Ốc Thanh Vân đã về Việt Nam sau thời gian dài cùng các con định cư tại Úc. Ngay khi vừa trở về quê nhà, điều đầu tiên vợ chồng nữ nghệ sĩ làm là cùng gia đình đi ăn hàng quán vỉa hè, thưởng thức cafe sữa đá - thức uống đặc sản của Sài Gòn.

34kzv113b71-zf54z0ck2m2-hnzznm4azw3.jpeg Ốc Thanh Vân cùng gia đình đi ăn hàng quán vỉa hè sau khi về Việt Nam.

Diễn viên Vân Trang bị nghi có tin vui

Diễn viên Kha Ly bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ nhóm bạn trong bữa tiệc ăn uống thân mật. Song, điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý chính là giao diện của diễn viên Vân Trang. Theo đó, cô bị soi chuyện mặc váy áo thùng thình, giấu dáng. Không những vậy, gương mặt của Vân Trang cũng lộ rõ sự tròn trịa, thiếu thon gọn. Những chi tiết này khiến công chúng đặt nghi vấn về việc Vân Trang đang có tin vui.

1rvffiu96s1-fyqzn1qlvl2-vbo280u1643.jpeg Diện váy áo thùng thình, Vân Trang bị nghi có tin vui.

Chu Thanh Huyền hé lộ cuộc sống nghèo khổ trong quá khứ

Thường "flex" doanh thu khủng trong kinh doanh, sắm sửa hàng hiệu nhưng ít ai biết được Chu Thanh Huyền đã trải qua một tuổi thơ khá vất vả khi gia đình đông con. Nhớ lại khoảnh khắc ấy, bà xã Quang Hải bày tỏ sự nể phục đến công sức của bố mẹ.

"Mình thấy trên mạng có một gia đình hoàn cảnh bình thường nhưng mọi người sống với nhau hạnh phúc. Người vợ chu toàn, đảm đang. Có người phụ nữ nên gian bếp lúc nào có cảm giác ấm cúng, tươm tất. Mình nghĩ lại khoảng thời gian ngày xưa mình còn nhỏ, gia đình rất khó khăn, thuộc dạng nghèo. 

Nhà 5 chị em vất vả, thịt không có mà ăn. Một con gà chia ra ăn làm mấy ngày. Nghĩ lại, mình có mẹ, bố có vợ thì có nghèo đến mấy nhưng vẫn có cơm ăn. Dù không có tiền nhưng mẹ vẫn lo đủ bữa cơm cho gia đình. Có khi 2 quả trứng thôi cũng đủ một bữa cơm. Vậy nên mình thấy được sự diệu kỳ của người vợ, người mẹ trong gia đình", bà xã Quang Hải thổ lộ.

f5cynr49wx1-4jj5dq9utw2-usdcg5dn0i3.jpeg Bà xã Quang Hải kể về tuổi thơ nghèo khổ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022