hong-dang-ho-hoai-anh-23-ngoisaovn-w900-h1342-ngoisaovn-w580-h864-0657.jpg

Mới đây lãnh đạo của Học Viện âm nhạc cho biết đã liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trong cuộc trò chuyện, bà khẳng định thông tin Hồ Hoài Anh đi nước ngoài là thật. PGS.TS Lê Anh Tuấn cũng nói rõ: "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn". Sau khi lùm xùm gây chấn động cõi mạng, tính đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn đang chọn cách im hơi lặng tiếng mà chưa hề có động thái đính chính.

img7117-2-ngoisaovn-w1282-h699-0700.jpg

Khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt web-drama của Việt Hương, Thái Hòa hiếm hoi xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng. Khi nhận được câu hỏi về chuyện của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa đã nhanh chóng gạt đi với thái độ kiên quyết: "Đừng hỏi chuyện này được không? Anh không trả lời câu hỏi về đời tư. Cảm ơn các em". Anh cho biết, nếu mọi người hỏi về dự án nghệ thuật hay các con trai của anh thì anh sẽ vui vẻ trò chuyện ngay.

bao-thy-hiem-hoi-khoe-tron-mat-quy-tu-va-chong-trong-mot-khung-anh-4-ngoisaovn-w1000-h1360-0705.jpeg

Mới đây, "Công chúa bong bóng" Bảo Thy đã khoe ảnh cả nhà đi tham quan một trong những công viên lớn nhất Việt Nam. Bé Victor trộm vía có vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng nõn và chiếc miệng xinh xắn y hệt mẹ mình. Đáng nói hơn cả là Bảo Thy cũng hiếm hoi cho ông xã doanh nhân của mình lên sóng. Anh diện đồ đơn giản nhưng năng động sẵn sàng theo sát để hộ tống vợ và con trai mọi lúc mọi nơi.

hong-dang-2-1-0722.jpg

Khi được hỏi về ồn ào của Hồng Đăng, trao đổi với Thanh Niên, diễn viên Lan Phương, người đóng cặp với Hồng Đăng trong "Thương ngày nắng về" cho biết bản thân rất bất ngờ về những thông tin vừa qua. Cô cho biết phim đang quay và vài ngày nữa là có cảnh quay giữa vợ chồng Đức - Khánh (Lan Phương). “Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả”, diễn viên Lan Phương nói.

hoa-hau-ngoc-chau-lan-dau-len-tieng-chuyen-gia-canh-kho-khan-1-ngoisaovn-w850-h661-1006.jpeg

Mới đây, trong một buổi talkshow, Hoa hậu Ngọc Châu đã lên tiếng về gia cảnh nhà mình. Cô cho biết: "Từ trước đến giờ, bản thân Châu chưa bao giờ phát ngôn hay bày tỏ với các anh chị báo chí là nhà Ngọc Châu nghèo cả. Điều này Châu dám chắc chắn. Chỉ là các anh chị phóng viên khai thác một số thông tin làm các bạn fan hiểu lầm điều đó".

d4763bab7b75b82be164-ngoisaovn-w720-h960-0652.jpg

Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên Hoài Lâm trong ngày sinh nhật của giọng ca Hoa nở không màu. Trong khung ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng, anh chàng đã nhanh chóng lấy lại thiện cảm khi xuất hiện với hình ảnh cực kì điển trai, phong độ nhan sắc trở lại. Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chúc đến Hoài Lâm trong ngày sinh nhật: "Happy birthday đệ tử yêu quý nhất của sư phụ - Hoài Lâm. Mong con luôn bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc. Love you".

a-hau-thao-nhi-phu-nhan-la-22rich-kid22-lan-dau-tiet-lo-da-lau-chua-gap-ban-trai-3-ngoisaovn-w580-h534-0956.jpeg

Mới đây, trên kênh TikTok của á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi đã đăng tải đoạn clip một buổi giao lưu của cô và báo chí, nàng hậu thẳng thắn cho biết: "Tôi xin đính chính, tôi không phải là rich kid. Tôi chỉ là một cô gái bình thường đến từ một thành phố rất là nhỏ ở Đức. Lúc nhỏ, tôi phải làm bồi đi bưng bê đồ ăn cho mọi người để kiếm thêm tiền mua quần áo chi tiêu lặt vặt. Rất là khó khăn để tôi đạt được đam mê nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022