blank.png

Từ tối qua đến nay, mạng xã hội rần rần thông tin nghi vấn "mẹ đơn thân" Hồng Quế hẹn hò với diễn viên Huỳnh Anh. Nói có sách, mách có chứng, dân tình đã soi ra loạt chi tiết nói lên mối quan hệ thân thiết của cả 2. Giữa tin đồn hẹn hò, Hồng Quế cũng chia sẻ một status đầy tình cảm nhắc đến "Anh", ngay sau đó Huỳnh Anh cũng lên tiếng. Nam diễn viên công khai đăng tải ảnh "bạn gái tin đồn" kèm chia sẻ: "Mọi người đang đồn đoán điều gì đó. Tính ship tui đi hay sao thì nói". Hành động của Huỳnh Anh khiến nhiều người cho rằng anh đang xác nhận quan hệ với Hồng Quế, tuy nhiên số khác lại nhận ra anh đang khéo chối giữa loạt tin đồn.

blank.png

Tối 14/4, Cát Phượng đăng tải đoạn clip vui bên Kiều Minh Tuấn, dặn khán giả xem đừng cười. Đáng chú ý, Cát Phượng đăng clip vui khi cách đó ít giờ truyền thông đặt nghi vấn cặp đôi liệu có rạn nứt tình cảm vì nữ diễn viên có dòng trạng thái: 'Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông'. Nhưng việc Cát Phượng không nhắc đến nghi vấn rạn nứt mà còn đăng clip vui với bạn trai đã ngầm đánh bay tin đồn.

blank.png

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ khoảnh khắc bên một người bạn, có thể thấy cô đã lấy lại thần sắc tươi tắn dù trước đó cho biết đã bị co giật. Đáng chú ý, trên tay Lâm Khánh Chi vẫn còn đeo nhẫn cưới "siêu to khổng lồ" giữa loạt nghi vấn trục trặc hôn nhân với ông xã, điều này làm fan yên tâm phần nào. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chuyển giới không nhắc đến chuyện hôn nhân mà cho biết cô đang ăn uống và bồi bổ để trở lại công việc.

blank.png

Mới đây, Minh Tú đã thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng khi bất ngờ đăng tải bức ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh, kèm lời khen: “Tấm này xinh ghê” và gắn tag đàn chị. Động thái này đã làm công chúng đặt nhiều giả thiết, cho rằng Minh Tú dường như đang chứng minh mối quan hệ rất tốt đẹp với Ngọc Trinh sau thời gian bị nghi cố ý làm clip đập hộp để “cà khịa” đàn chị.

blank.png

Mới đây, Ngọc Trinh chính thức cán mốc 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram, chứng minh thêm sức ảnh hưởng không hề nhỏ trên mạng xã hội. Với cột mốc đặc biệt này, “nữ hoàng nội y” cũng không giấu được sự vui mừng và cho biết sẽ gửi tặng những món quà nhỏ đến 5 khán giả may mắn nhất. Rất nhiều người hâm mộ cũng dành lời chúc mừng cho thành tích của cô và hy vọng Ngọc Trinh sẽ có thêm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

blank.png

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên vừa đăng tải bức ảnh ở nhà chăm sóc da, có thể thấy mặt mộc của nàng hậu vô cùng căng mịn. Thế nhưng ngoài việc khen da mặt, dân tình còn đổ dồn sự chú ý vào bức tranh phía sau. Dù chỉ là lấp ló, dân mạng cũng dễ dàng nhận ra gương mặt bên cạnh Kỳ Duyên chính là Minh Triệu. Có thể thấy, tình cảm của cả hai ngày càng thân thiết, dân tình chắc lại đang sốt ruột không biết đến bao giờ họ mới chính thức tiết lộ mối quan hệ đặc biệt này đây.

blank.png

Angela Phương Trinh vừa xúc động chúc mừng mẹ bước sang tuổi mới. "Mẹ yêu ơi. Chúng con yêu mẹ nhiều!". Ngoài ra, trong ảnh, em gái nữ diễn viên cũng được khen ngợi về nhan sắc. Phương Trang sau thời gian theo đuổi hình ảnh gợi cảm nay cũng chín chắn hơn. Tuy nhiên, gây ngỡ ngàng nhất vẫn là mẹ của nữ diễn viên. Bà khoe nhan sắc trẻ trung chẳng kém cạnh 2 cô con gái khi đứng chung một khung ảnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022