phuongoanh-0804.jpeg

Vừa qua, vợ chồng diễn viên Phương Oanh thông báo chuẩn bị đón 2 em bé sinh đôi chào đời. Cô cho biết mang thai đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Mới đây, Phương Oanh cũng đã tâm sự với khán giả về quá trình làm IVF. Cô cho biết công đoạn tốn nhiều tiền nhất là sàng lọc và trữ phôi với chi phí 17 triệu đồng cho mỗi phôi. Nữ diễn viên đã tiến hành trữ từ 17 - 20 phôi, tổng cộng khoảng 290 - 340 triệu đồng. Phương Oanh bày tỏ vì muốn gia đình có đông con nên sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc trữ hôi. Nếu sức khỏe tốt, Phương Oanh mong muốn tiếp tục mang thai để sinh con cho Shark Bình.

Tối qua (9/12), Đêm nhạc My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã mời Binz. Cô còn hài hước trêu đàn em: "Em cứ tưởng tượng chị là Châu Bùi đi. Châu Bùi á". Nghe đàn chị nói thế, Binz đơ cả người và chỉ cười trừ. Cô còn đột ngột nhắc chuyện lấy chồng: "Nếu cài cái kia thì em xin mời chú rể lên đây đứng luôn ạ. Anh nào muốn làm chú rể thì cứ lên sân khấu đi ạ. Chứ bây giờ ba mẹ cũng mong lắm rồi, ba mẹ ha. Nói vậy chứ ba mẹ thích lắm nè". Khán giả không ngừng hú hét khi Mỹ Tâm nhắc đến chuyện lập gia đình. Trước đó, Mỹ Tâm cho biết cô đã không còn đặt hạn định về việc lập gia đình sau nhiều lần làm điều đó.

dieunhi-1024.jpg

Mới đây, Diệu Nhi đăng hình ảnh khuôn mặt đang được chăm sóc ở spa nhưng bị dở dang vì lý do liên quan đến ông xã. Diệu Nhi viết: "Đi chăm sóc da vừa tới bước chét mặt nạ lên chồng kêu về ăn cơm. Bởi mấy đứa bạn chưa có gia đình bớt rù quyến đi tụ tập lại dùm, lu bu dữ lắm". Hóa ra, Diệu Nhi phải tức tốc đi về bất chấp việc chăm sóc da chưa hoàn thành là vì lý do liên quan đến Anh Tú. 

namem-0758.jpg

Sau nghi vấn người đẹp gốc Tiền Giang sẩy thai, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh đang ở trên xe cấp cứu. Không rõ đây là khoảnh khắc cũ hay mới xảy ra. Hình ảnh Nam Em đăng tải trên xe cấp cứu khiến nhiều người lo lắng. Trước đó, vào sáng 8/12, Nam Em bất ngờ đăng tải bức tranh vẽ gia đình kèm theo nội dung như sau: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

chitai3-0747.jpg

Ngày 9/12 là tròn 3 năm ngày mất của Chí Tài, nhiều sao Việt đã tề tựu để hắp hương và cùng tưởng nhớ nam danh hài. Trên trang cá nhân, Việt Hương chia sẻ: "Nay giỗ 3 năm làm lớn 1 tí tại sân khấu để anh gặp các anh em. Vẫn cơm canh như anh thích nè! Cám ơn khán giả của anh và anh em nghệ sĩ đã gởi lời thắp nhang!". Mâm cơm cúng được nữ danh hài chuẩn bị nhiều món ăn mà cố danh hài khi còn sống rất thích. 

showbiz-1205.jpg

Vừa qua, cư dân mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã làm quen nhau trong thời gian nam cầu thủ đang có mối quan hệ với bạn gái cũ.  Trước nghi vấn làm người thứ ba trong mối quan hệ của Đoàn Văn Hậu và bạn gái cũ, Doãn Hải My đã chính thức lên tiếng đính chính. Cô cũng khẳng định chỉ làm quen và trò chuyện với đối phương khi độc thân: "Từ lần đầu tiên làm quen cho tới lúc trong giai đoạn thử trò chuyện và gặp gỡ nhau (sau đó ngừng và cả 2 có những mối quan hệ riêng) rồi tới lúc trò chuyện lại với nhau vào 1 năm sau, và cho tới bây giờ khi đã cưới nhau - chưa bao giờ My và Hậu đang trong mối quan hệ, mà là đã độc thân rồi thì mới làm quen/trò chuyện lại với đối phương. My nghĩ mình cần làm rõ để tránh những hiểu lầm không đáng có và mong là có thể dừng những làn sóng tiêu cực suốt hơn 3 năm nay". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022