Mới đây, bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh - Trần Mạnh Hùng đã bất ngờ đăng tải tình cảm kèm theo lời chú thích ngọt ngào: "Làm vợ anh em nhé!". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng và khiến không ít khán giả xôn xao. Bởi trong ảnh, Mạnh Hùng mặc bộ vest lịch lãm, ngực cài hoa, Nguyễn Hoàng Linh mặc bó sát, tay ôm bó hoa màu trắng. Nhiều người cho rằng, Nguyễn Hoàng Linh và bạn trai ra nước ngoài chụp ảnh cưới và ngày lên xe hoa của Hoàng Linh không còn xa nữa.

hoanglinh4phunutodayvn-1426-phunutoday.jpg Dòng trạng thái được Mạnh Hùng chia sẻ gần đây trên trang cá nhân.

Cách đây gần 1 năm, Hoàng Linh công khai mối quan hệ tình cảm với Mạnh Hùng. Từ khi có bạn trai, Hoàng Linh trở nên vui vẻ, yêu đời hơn, liên tục chia sẻ ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Đặc biệt, cả hai đã từng đi dự đám cưới của nhau khi còn là đồng nghiệp. Câu chuyện tình yêu đầy duyên phận của nữ MC xinh đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của khán giả. Dù chưa chính thức kết hôn nhưng Mạnh Hùng được gia đình Nguyễn Hoàng Linh quý mến và coi như con rể trong nhà. Trước đó, Mạnh Hùng cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. 

hoanglinh2phunutodayvn-1427-phunutoday.jpghoanglinh1phunutodayvn-1427-phunutoday.jpg Mạnh Hùng rất được lòng gia đình nhà bạn gái và được hai con riêng của Hoàng Linh quấn quýt, yêu quý.

Trước khi quyết định gắn bó với Mạnh Hùng, MC Hoàng Linh và Trung Nghĩa đã ly hôn dù có 2 cậu con trai. Được biết, MC Trung Nghĩa là người trực tiếp chăm sóc và nuôi nấng 2 con. 

Xem thêm:

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022