H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 để lại được ấn tượng lớn cho khán giả dù mới đăng quang, cô đã gặp phải không ít lời chê về nhan sắc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, H'hen Niê được ủng hộ về nhan sắc cũng như là người phụ nữ truyền cảm hứng lớn cho giới trẻ.

Mới đây, chụp ảnh cùng Hoa hậu H'Hen Niê và dành những lời có cánh: "2 hờ đã gặp nhau. này tới trước giờ quay rất sớm làm mình kinh ngạc luôn. Rất chủ động nhưng cũng rất vừa phải. Lịch sự và lễ phép! Cô tập thể dục bằng cách đi bộ từ Quận 8 tới Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1. Mình thì còn lâu mới làm được vì mình không có mục tiêu cho Hoa hậu năm tới".

hhen-nie-1-1624-phunutoday.jpg Lương Mạnh Hải dành lời khen đặc biệt cho Hoa hậu H'hen Niê

Lương Mạnh Hải dành lời khen đi sớm đúng giờ của nàng hoa hậu cũng như tính tình khá lịch sự và lễ phép. Điều đặc biệt, H'hen Niê còn chịu khó đi bộ chứ không sang chảnh cho rằng mình là một hoa hậu phải có xe đưa xe đón. Chính những điều tiết lộ của đã làm cộng đồng mạng thêm yêu mến cô hơn.

Trước đó, khi mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê đã bị MC Cát Tường 'tố' đi trễ 1 tiếng đồng hồ cho buổi ghi hình. MC Cát Tường viết: "Hoa hậu ơi là hoa hậu, em đến đây đi cho chị quay xong còn về ngủ".

hhen-nie-1624-phunutoday.jpg

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: "Đây chỉ là sự hiểu lầm vì sáng nay, H'Hen Niê gặp sự cố về trang điểm. Tôi đã thông báo với nhà sản xuất chương trình là Hoa hậu sẽ đến muộn. Khi đến nơi, H'Hen Niê cũng đã xin lỗi toàn bộ ê-kíp phải chờ đợi cô ấy, trong đó có chị Cát Tường".

Tuy nhiên, sau đó MC Cát Tường vui vẻ đăng ảnh chụp cùng H'hen Niê và dành những lời có cánh: "Cô hoa hậu này còn tôi là mẫu hậu, nói chung rất dễ thương, biết cách nói chuyện, vui vẽ hoà đồng và nói chung nhìn em ấy giản dị".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022