Sau vụ bắt giữ của rapper tai tiếng này, những bức ảnh từ một số Bữa tiệc Trắng toàn sao của Sean "Diddy" Combs đã xuất hiện trở lại trên mạng. Qua những bức ảnh này, mọi người có thể thấy tất cả những ngôi sao hạng A của Hollywood - từ những người đẹp trai tuổi teen đến một số tên tuổi lớn nhất của làng thời trang đều tham dự các bữa tiệc trong dinh thự của Diddy ở phía Đông.

Một bức ảnh chụp vào tháng 7 năm 2000 cho thấy Diddy và bạn gái khi đó là Jennifer Lopez đang nằm dài trên một chiếc giường trắng lớn phủ đầy gối. Cặp đôi này đã hẹn hò từ năm 1999 đến năm 2001. Trong cùng một bữa tiệc, cặp đôi này đã được chụp ảnh cùng Kimora Lee Simmons và chồng cô khi đó là Russell Simmons, Matthew Broderick. Người ta cũng thấy cả nữ chính đình đám của bộ phim truyền hình siêu đình đám Sex and the City là Sarah Jessica Parker cùng chồng cô Matthew Broderick, Aaliyah, Leonardo DiCaprio và nhiều người khác.

satc1-61507157569415098435364.jpg

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick đã tham dự bữa tiệc mừng ngày 4 tháng 7 của Diddy vào năm 2000. (Ảnh: Patrick McMullan)

Trong nhiều năm qua, danh sách khách mời của Diddy bao gồm Paris Hilton, Kim Kardashian, Howard Stern, Kelly Osbourne, Aretha Franklin, Martha Stewart, Tommy Lee, Pamela Anderson, Regis Philbin, Vera Wange, Jay-Z, Beyonce, Mariah Carey, Nick Cannon và nhiều người khác. Sau khi chuyển đến Bờ Tây, Sean "Diddy" Comb tiếp tục truyền thống này tại ngôi nhà của mình ở Beverly Hills, nơi những ngôi sao như Ashton Kutcher và Russell Brand đã xuất hiện trong trang phục toàn màu trắng.

Sean "Diddy" Combs và Kutcher thậm chí đã từng đồng tổ chức bữa tiệc vào năm 2009 để nâng cao nhận thức về Malaria No More. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy bất kỳ người nổi tiếng nào tham dự có liên quan đến bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào bị cáo buộc tại các bữa tiệc.

satc3-46825669740569667588697.jpg

Ngôi sao của "Titanic" Leonardo DiCaprio lúc chụp bức ảnh này đang ở tuổi 25. Anh chụp ảnh đang ngồi cùng Diddy và một vài người bạn khi họ hút thuốc và nhâm nhi rượu sâm panh. (Ảnh: Patrick McMullan)

Cùng với những người tham dự hạng A, những bức ảnh được đăng lại chia sẻ một chút thông tin chi tiết về cách mọi thứ diễn ra. Một hình ảnh được chụp vào năm 2008 cho thấy hai người phụ nữ ngực trần đang cưỡi trên một người lạ trong hồ bơi trong khi những người dự tiệc khác vẫn tiếp tục công việc của họ.

Một bức ảnh khác từ năm 1998 cho thấy Sean "Diddy" đang rót rượu sâm-panh cho hai người phụ nữ gần như khỏa thân, chỉ mặc mỗi chiếc quần lọt khe màu trắng mỏng manh. Những người mẫu khác đi vòng quanh bữa tiệc chỉ với miếng dán ngực nhỏ xíu.

Một cựu tay buôn ma túy của Diddy đã mô tả trải nghiệm của mình tại một trong những bữa tiệc của rapper ở Hamptons trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Post. Người này nói: "Những chuyện kỳ ​​lạ bắt đầu xảy ra. Những anh chàng nổi tiếng quan hệ với nhau. Có những phòng ngủ phía sau và giống như một nơi linh thiêng bên trong. Bạn sẽ thấy hai người mà bạn không nghĩ sẽ quan hệ với nhau, những tay buôn ma túy, đó là điều khiến tôi bị sốc".

Theo báo cáo mới nhất, Sean đã được đưa ra khỏi danh sách theo dõi tự tử. Luật sư của ông trùm hip hop cho biết Sean sẽ ra làm chứng tại tòa để phản biện lại những cáo buộc của bản thân và rằng tại phiên tòa, Sean sẽ kể câu chuyện của mình. Tuy nhiên, theo các luật sư, việc Sean tự đứng ra làm chứng được cho là sẽ đưa Sean vào tình huống bất lợi nhiều hơn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022