Theo lời xác nhận từ người đại diện của Jeremy Renner với Variety thì anh trong tình trạng "nghiêm trọng nhưng ổn định" sau tai nạn cày tuyết. Nam diễn viên 51 tuổi đã được trực thăng đưa đến bệnh viện vào Chủ nhật sau vụ việc xảy ra khi anh đang "cày tuyết", người phát ngôn của Renner nói với truyền thông Mỹ.

"Chúng tôi có thể xác nhận Jeremy đang trong tình trạng nguy kịch nhưng ổn định với những vết thương sau khi gặp một tai nạn liên quan đến thời tiết khi cào tuyết vào đầu ngày hôm nay" - đại diện của Renner xác nhận với Variety - "Gia đình anh ấy đang ở bên anh ấy và anh ấy đang được chăm sóc rất tốt".

Trong khi vị trí của vụ tai nạn không được xác nhận nhưng theo Reno Gazette Journal, Renner đã sở hữu một ngôi nhà ở Washoe County, Nevada trong vài năm nay. Theo tờ báo, khu vực đó ở phía bắc Nevada đã chứng kiến tuyết rơi dày do một cơn bão vào đêm giao thừa.

Vào năm 2015, Renner đã đăng một bức ảnh lên Instagram về một chiếc xe trượt tuyết, được sử dụng để di chuyển trên địa hình tuyết trong điều kiện khó khăn.

skynews-jeremy-renner-marvel6011535-16726465070962116461964.png

Jeremy Renner gần đây đã chia sẻ những bức ảnh về điều kiện thời tiết. (Ảnh: @jeremyrenner)

Năm 2017, nam diễn viên tiết lộ anh bị gãy xương khuỷu tay phải và cổ tay trái khi quay phim hài "Tag". Renner đã đóng vai chính trong nhiều dự án của Marvel với vai Clint Barton / Hawkeye trong phim "Thor" năm 2011. Ngoài vai trò là một Avenger, Renner đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim thành công về mặt thương mại và phê bình, bao gồm hai bộ phim trong series "Mission: Impossible", "Arrival", "American Hustle" và "28 Weeks Later". Anh cũng đã được đề cử hai giải Oscar, bao gồm một đề cử phụ cho "The Town" và đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho phần thể hiện của anh trong "The Hurt Locker".

Renner hiện đang đóng vai chính trong series “Mayor of Kingstown” sẽ ra mắt mùa thứ hai vào tháng Giêng. Gần đây, anh cũng đã hé lộ một loạt phim chưa được công bố mà anh sẽ tham gia tại Disney Plus vào năm 2023 có tên là "Rennervations".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022