Trong đêm thi thứ 2 Vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022, Phạm Thị Lan Quỳnh (SBD: 09) là thí sinh mở màn. Cô gái sinh năm 1998 đến từ Hưng Yên là 1 trong 4 thí sinh của phong cách nhạc Thính phòng ở mùa giải năm nay có mặt trong đêm thi thứ 2.

Lựa chọn ca khúc Cánh chim báo tin vui, Lan Quỳnh đã có màn trình diễn ấn tượng, phô diễn được quãng giọng và một lần nữa thuyết phục Ban Giám khảo. Trước đó, ở đêm thi đầu tiên, Lan Quỳnh gây chú ý khi thể hiện bản nhạc ngoại được phổ lời Việt của ca khúc Cô hầu gái xinh đẹp. Với phần thể hiện tốt ca khúc và phong cách âm nhạc, Lan Quỳnh nằm trong Top 6 thí sinh có điểm số cao ở đêm thi thứ 2 và được đi tiếp. Ở giây phút được xướng tên, Lan Quỳnh bật khóc vì xúc động và bất ngờ.

Chia sẻ về cảm xúc khi được lọt vào Top 9 Sao Mai 2022, Lan Quỳnh cho biết khi bước ra sân khấu mở màn đêm thi thứ 2, cô thật sự rất run nhưng vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt phần thi. "Đến hôm nay, em vẫn còn rất run và hồi hộp" - Lan Quỳnh tâm sự.

hhkd1617-1664262567097341993869.jpg

Lan Quỳnh tiếp tục ghi điểm với Ban Giám khảo khi thể hiện ca khúc "Cánh chim báo tin vui"

Đánh giá về 3 thí sinh cùng nhóm (Vân Anh, Thu Lương, Anh Thơ), Lan Quỳnh nhận xét cả 3 đều tài năng và có gu âm nhạc riêng với giọng hát tình cảm. Theo Lan Quỳnh, thí sinh nào của phong cách Thính phòng được đi tiếp đến đêm thi cuối cùng vẫn là một ẩn số. Tất cả đều chuẩn bị kỹ lưỡng, liên tục tập luyện cho đêm thi sắp tới.

"Trong đêm thi thứ 3, em lựa chọn một ca khúc nhạc Pháp rất lãng mạn và tràn đầy sự tươi mới. Em mong rằng sẽ mang đến cho khán giả và Ban giám khảo một tiết mục hoàn hảo nhất" - Lan Quỳnh bật mí.

Bên cạnh đó, Lan Quỳnh cũng dự đoán Lê Thị Minh Ngọc (phong cách nhạc Dân gian) và Hồ Văn Kãnh (phong cách Nhạc nhẹ) là hai gương mặt tài năng sẽ được đi tới cuối cùng trong mùa giải năm nay.

Lan Quỳnh đang theo học tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Lần đầu tiên tham dự Sao Mai, với Lan Quỳnh, chặng đường vừa qua thật sự rất gian khổ, vất vả và áp lực nhưng cô vẫn thấy rất hạnh phúc. "Âm nhạc là một phần cuộc sống và tâm hồn của em. Em trân trọng Sao Mai 2022 rất nhiều!" - Lan Quỳnh tâm sự.

Kết thúc đêm thi thứ hai, 9 thí sinh được trao cơ hội đi tiếp gồm: Nguyễn Thị Vân Anh (SBD 18), Nông Thị Anh Thơ (SBD 01), Hồ Văn Kãnh (SBD 03) Đoàn Hồng Hạnh (SBD 15), Lê Thị Minh Ngọc (SBD 07), Nguyễn Thị Thu An (SBD 02), Phạm Thị Lan Quỳnh (SBD 09), Trịnh Văn Núi (SBD 12), Đặng Thị Thuỳ Dương (SBD 11).

Cùng chờ đón đêm thi thứ ba vòng Chung kết toàn quốc giải Sao Mai 2022 được THTT vào 20h10 Chủ nhật (2/10) trên kênh VTV1!

Cổng Khán giả bình chọn vẫn đang hoạt động. Khán giả hãy bình chọn cho thí sinh mình ấn tượng trong số 18 thí sinh Vòng Chung kết toàn quốc (kể cả thí sinh đã dừng lại sau các đêm thi) để góp phần tìm ra chủ nhân giải "Thí sinh được yêu thích nhất" Giải Sao Mai 2022.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022