cat-phuong-bi-soi-deo-nhan-kim-cuong-o-ngon-ap-ut-hau-chia-tay-74469ea2-0822.jpg

Cát Phượng vừa cập nhật loạt ảnh "sống ảo" xịn sò trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng gần đây. Trong khung ảnh, người đẹp gây chú ý với màn lên đồ trẻ trung, sành điệu. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý trong khung ảnh lại thuộc về chiếc nhẫn kim cương cô sử dụng ở ngón áp út. Được biết, những thiết kế nhẫn được đeo ở vị trí này mang ý nghĩa đến chuyện tình cảm, hôn nhân. Vì vậy, nhiều fan dự đoán rằng, cô đã tìm được người mới sau chia tay mối tình 12 năm. Cũng không loại trừ khả năng người đẹp 7x tự thưởng cho mình món hàng đắt đỏ này.

chi-gai-dang-thu-thao-noi-minh-dep-hon-thuy-tien-that-vay-sao-468-6262986-1415.jpg

Sáng 26/9, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - tuyên bố khởi kiện hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. "2 năm qua, tôi không khởi kiện cô ấy vì tôi còn nghĩ để cho cô ấy cơ hội sửa sai, và phát triển công việc còn kiếm tiền trả số nợ đã vay. Tuy nhiên cô ấy đã không biết sai, sau khi có vị trí, thành công hơn lại càng 'ngông' hơn, điều hướng dư luận đi trái với kết quả của pháp luật và cơ quan chức năng, khi liên tục dùng truyền thông và luật sư để đưa ra những thông tin không có chứng cứ và sai sự thật nhằm mục đích PR bẩn và vu khống, hạ bệ uy tín người khác theo chiều hướng ngày càng nghiêm trọng", chị gái Đặng Thu Thảo nói.

cc8e15795ef49aaac3e5-ngoisaovn-w732-h1280-0644.jpg

Trương Quỳnh Anh đăng tải một bức ảnh khoe cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều hết cỡ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nhận được nhiều lời khen vì trông lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất lại chính là dòng caption mà Trương Quỳnh Anh than thở: "Lâu rồi không nhớ cảm giác được người khác che chở là như nào luôn". Qua đó có thể thấy, dường như Trương Quỳnh Anh đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và mong muốn tìm được "nửa kia" của mình. 

ai-nu-cua-ha-ho-hat-mung-sinh-nhat-sieu-cung-noi-mot-cau-lui-tim-khi-me-vang-nha-4-ngoisaovn-w1284-h1577-0648.jpeg

Trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ khoe loạt khoảnh khắc đổi khác 180 độ của công chúa nhỏ nhà mình. Lisa thực hiện vô số biểu cảm nhắng nhít và khoe nụ cười với hàm răng đều như bắp. Không chỉ thế, công chúa nhỏ còn nghêu ngao hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh bằng giọng trong trẻo dễ thương. Ngắm loạt ảnh này của Lisa, dân tình chỉ biết xỉu lên xỉu xuống vì cưng quá cưng. Không chỉ thế, Hà Hồ còn kể rằng, khi mình đi công tác xa và gọi về, Lisa đã khiến cô tan chảy vì lời ngọt ngào: "Mẹ đi làm liên tục mấy bữa này. Cứ điện thoại về là em nói mẹ ôm em đi, nhức nhối con tim". 

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667-0834.jpg

Mới đây, khi được hỏi sẽ làm gì nếu thấy có người khác tán tỉnh vợ mình, Lê Dương Bảo Lâm đã khiến hội chị em ngỡ ngàng vì ra ngoài là có vẻ cộc cằn với cả thế giới nhưng lại có cách yêu chiều vợ cực kì bá đạo. Cụ thể, chủ nhân ca khúc “Sao hay ra dẻ quá” khẳng định: “Hễ thấy ai tán tỉnh vợ tôi là tôi đè vợ ra hôn rồi chụp hình đăng lên Facebook luôn. Sau đó, tôi sẽ bỏ tiền mua 15 ngàn like, chạy quảng cáo mất 50 triệu nữa để cả thế giới biết vợ chồng tôi đang hạnh phúc”.

ha-tang-khoe-khoanh-khac-hiem-hoi-cua-quy-tu-thu-3-nay-da-biet-ngoi-doc-sach-1-ngoisaovn-w405-h724-1351.jpg

Tăng Thanh Hà đã hiếm hoi đăng ảnh nhóc tì thứ 3. Khoảng hơn 3 tháng qua, đây là lần cập nhật ảnh mới nhất về con trai của nàng ngọc nữ màn ảnh. Cậu út của nữ diễn viên đang chăm chú xem sách, khám phá thế giới động vật. Nhóc tì được mẹ chụp ở góc nghiêng, không lộ diện gương mặt. Ai nấy càng mong được diện kiến dung mạo của con trai Hà Tăng nhiều hơn nữa.

308117503102175629656260324915869501950566858n-0953.jpg

Bảo Thanh đăng ảnh tạo dáng bên 2 xế hộp của mình. Một chiếc xế hộ cô vừa tậu có giá 5 tỷ đồng. Và một chiếc xế hộp hơn 2 tỷ đồng do ông xã tặng cho cô. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chỉ cần em thích. Đó là lý do". Nhiều người chúc mừng và ngưỡng mộ độ giàu có của Bảo Thanh. Dù giàu có là thế nhưng nữ diễn viên vẫn muốn được ai đó bao ăn bánh mì 2 tháng. "Hị hị em xin cảm ơn cả nhà rất nhiều ạ. Nhân tiện có ai nhận bao em ăn bánh mì 2 tháng không ạ. Hãy cho em nhìn thấy cánh tay của mọi người đi ạ", Bảo Thanh viết.

phan-ung-cua-ha-ho-khi-ngoi-chung-ba-va-nghe-ten-le-quyen-duoc-xuong-len-gioi-thieu-7-ngoisaovn-w1100-h1669-0954.jpeg

Trên mạng xã hội TikTok đã có đoạn clip chia sẻ về cảnh Hà Hồ và Lệ Quyên cùng hội ngộ tại một sự kiện tại Hà Nội. Cả hai nữ ca sĩ đình đám được bố trí ngồi cùng một bàn tiệc với các khách mời khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang, Khánh Thi.... Điều đáng chú ý là khi Lệ Quyên được xướng tên lên để giới thiệu thì Hà Hồ quay hướng nhìn sang chỗ khác. Mãi đến khi Lệ Quyên chào hỏi mọi người xong và yên vị ở ghế, Hà Hồ mới quay lại tương tác với những khách mời khác.

th1-1433.png

Sau thành công của đêm nhạc, mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể giọng ca Cầu Vồng Khuyết cho hay góc ban công là nơi gắn liền biết bao kỷ niệm thời ấu thơ của mình. "Tôi là thằng điên? Cũng có người nghĩ tôi đang làm trò PR bốc phét. Tiền với tôi không còn quan trọng bởi tôi chỉ cần hát một tháng vài show là thừa nuôi con và trang trải gia đình. Tôi nhẹ gánh vì vợ tôi cũng kiếm được và luôn động viên: 2 vợ chồng mình cố tu tâm tích đức, sống chậm lại và hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất. Trong nhà từ trên xuống dưới ai ai cũng hạnh phúc khi thấy tôi cống hiến và làm được điều có ích cho cộng đồng và xã hội", Tuấn Hưng trải lòng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022