Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã ly thân

Theo Sohu, Trác Vỹ - "đệ nhất paparazzi" của làng giải trí Hoa ngữ vừa tiết lộ thông tin mới nhất về tình trạng hôn nhân của cặp "song Trần".

Theo đó, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chưa chính thức ly hôn nhưng đã ly thân được một năm. Thậm chí, Trần Hiểu còn quyết tâm ly hôn đến mức không thèm quan tâm tới con cái. Thông tin này làm dấy lên những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Hành động Trần Nghiên Hy tháo nhẫn cưới gần đây cho thấy nữ diễn viên rất tuyệt vọng trong cuộc hôn nhân với Trần Hiểu. Không những thế, Trần Hiểu đã chặn số, khiến Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên lạc hoặc tìm hiểu thông tin về anh qua bạn bè. 

sao-hoa-ngu-1.jpgTrần Hiểu và Trần Nghiên Hy thuở còn mặn nồng.

Mặc dù Trác Vỹ không đưa ra bằng chứng cụ thể nhưng chỉ dựa vào bản ghi âm cũng khó lòng thuyết phục được cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ trước những thông tin Trác Vỹ đưa ra tuy nhiên cũng có người tin tưởng vào nguồn tin của "đệ nhất paparazzi" bởi trước đó anh từng "khui" nhiều scandal chấn động của làng giải trí như Lý Tiểu Lộ, Trần Hách, Văn Chương.

Hơn nữa, thời gian gần đây quả thực Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không hề tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trước đây, Trần Hiểu hàng năm đều gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bà xã nhưng năm nay anh lại không có bất cứ động thái nào. 

Hồ Ca và Châu Tấn được đề cử tại LHP Quốc tế Busan 29

Theo Sohu, ngày 30/8, Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 29 hạng mục nội dung châu Á công bố danh sách rút gọn nam, nữ chính xuất sắc nhất. 

Theo đó, Hồ Ca được đề cử giải nam chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Phồn hoa. 

sao-hoa-ngu-2.jpgHồ Ca (ảnh trái) và Yim Si Wan được đề cử giải Nam chính xuất sắc nhất.

Giải nữ chính xuất sắc nhất gồm: Châu Tấn với bộ phim Nạn nhân không hoàn hảo và Lâm Y Thần với tác phẩm Chúng ta không đủ lương thiện

Được biết, Liên hoan phim quốc tế Busan sẽ được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc từ ngày 2 - 11/10.

Cuối năm 2023, bộ phim Phồn hoa do Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên thủ vai chính lên sóng ngay lập tức gây "bão". Tháng 6/2024, phim cũng càn quét các giải thưởng Liên hoan truyền hình Thượng Hải - Bạch Ngọc Lan lần thứ 29.

Theo đó, phim dành chiến thắng với 5 giải bao gồm:  Phim truyền hình xuất sắc nhất, Nam chính xuất sắc nhất (Hồ Ca), ​​Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất và Mỹ thuật xuất sắc nhất.

Cũng trong giải thưởng này, nếu Hồ Ca lên ngôi Thị Đế (Nam chính xuất sắc nhất) thì ngôi Thị Hậu (Nữ chính xuất sắc nhất) thuộc về Châu Tấn với vai Lâm Khám trong phim Nạn nhân không hoàn hảo. Bộ phim là sự trở lại đầy ngoạn mục của mỹ nhân họ Châu.

sao-hoa-ngu-3.jpgChâu Tấn (ảnh phải) và Lâm Y Thần được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất.

Từ Hy Đệ phủ nhận việc bị chồng bạo hành

Từ Hy Đệ (Tiểu S) là em gái nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S), là MC nổi tiếng tại Đài Loan (Trung Quốc). Chuyện hôn nhân của hai chị em thường trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Từ Hy Đệ và chồng là Hứa Nhã Quân (Mike) kết hôn được 19 năm và có ba cô con gái. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường thể hiện hình ảnh gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, nhiều năm qua, tin đồn Tiểu S là nạn nhân bạo lực gia đình vẫn bủa vây cặp đôi. Thậm chí, có lần Từ Hy Đệ bị ngã khi đi xe đạp và để lại vài vết xước trên mặt, cư dân mạng cũng cho rằng nguyên nhân đằng sau chuyện này "không đơn giản". 

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, người đẹp sinh năm 1975 đã lên tiếng làm rõ tin đồn bị chồng doanh nhân bạo hành. 

sao-hoa-ngu-4.jpgTừ Hy Đệ phủ nhận chuyện bị chồng bạo hành.

Em gái Từ Hy Viên bất lực cho biết, cô và Hứa Nhã Quân kết hôn được gần hai thập kỷ nhưng trên mạng vẫn còn nhiều lời đồn thổi về cuộc sống của cả hai. Đến tận bây giờ vẫn có nhiều người tin chắc rằng "Hứa Nhã Quân ngày nào cũng đánh Tiểu S" khiến một số đồng nghiệp đều phải hỏi lại Từ Hy Đệ "có thật sự như vậy hay không". 

Từ Hy Đệ liền cười phá lên và bông đùa: "Ừ, chỉ một tuần một lần thôi". Nữ MC bất lực cho biết tin đồn cô bị chồng bạo hành diễn ra trong nhiều năm qua giống như một mũi tên được bắn ra và không thể thu lại được. Bà mẹ ba con cũng khẳng định chắc nịch rằng, cô chưa bao giờ bị chồng đánh và không hiểu lý do vì sao nhiều người không tin vào lời nói của mình.

bach-loc-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Bạch Lộc đóng phim với ai yêu người đó

Theo VTCnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022