Sự xuất hiện của giọng ca Người lạ ơi khiến cả trường quay “bấn loạn”. Thậm chí, khi được Trường Giang hỏi thích ai về đội của mình, Sam đã ngay lập tức gọi tên Karik với vẻ mặt vô cùng hào hứng khiến Trấn Thành không khỏi liên tưởng đến hình ảnh cô con gái đang giới thiệu với ba người mình thích. Riêng Trường Giang khẳng định: “Cháu nó thích quá giờ biết làm sao bây giờ”. Tuy nhiên, trái ngược với sự chào đón nồng nhiệt của Sam, Karik lại chia sẻ về “gu đàn ông” và quyết tâm về đội Trấn Thành khiến cô hụt hẫng. “Tại sao anh lại phũ phàng với tình cảm của em như vậy”, Sam nói.
thisinhso7songcakarik_1_ahmi.jpg
Karik gục ngã vì chọn nhầm giọng ca thảm họa
Tuy nhiên, quyết định của giọng ca Người lạ ơi không hề làm Sam bỏ cuộc. Trong suốt quá trình khám phá các thí sinh tham gia tập 7, nữ diễn viên liên tiếp tán đồng ý kiến của Karik. Cô chấp nhận đi ngược lại với ý kiến suy luận của Trường Giang khiến nam danh hài “nổi đóa”.
Đặc biệt, ở vòng hai Siêu diễn, vì bất bình trước Trường Giang, Sam đã mon men đổi chỗ với Hoàng Thùy để về cùng đội với Karik. Việc được nữ diễn viên Gia đình là số 1 thổ lộ tình cảm khiến Karik khá ngại ngùng và thốt lên rằng: "Mẹ em dặn là nếu con gái nói gì thì mình nên nghĩ ngược lại". Câu trả lời hài hước của Karik khiến tất cả khách mời, ban bình luận cùng khán giả cười nghiêng ngả.
thisinhso6songcahansara_2_gzig.jpg
Han Sara giành chiến thắng với phần thưởng 50 triệu đồng
Cũng trong tập 7, Sam có dịp khoe giọng hát của mình trước khán giả. Cô trình diễn ca khúc của bà xã Trấn Thành khiến nam ca sĩ bất ngờ. Tuy nhiên, trái với lời khẳng định mình hát được, Sam bắt tông quá cao và hát không lên nổi.
Mặc dù được hỗ trợ nhiệt tình trong việc tìm ra giọng hát hay của chương trình, tuy nhiên Karik lại chọn nhầm giọng hát thảm họa. Anh chàng vận động viên điền kinh được Karik lựa chọn đã khiến Trấn Thành "ngất xỉu". Còn Karik "chết lặng" khi thí sinh này cất giọng "ngang phè" phá tan bản hit đình đám Người lạ ơi. Trong khi đó, Han Sara lựa chọn đúng thí sinh hát hay và mang về giải thưởng 50 triệu đồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022