Dự án phim Barbie hiện đang là một trong những đề tài nóng hổi đối với những người yêu điện ảnh. Một trong những nguyên nhân là do phim có sự tham gia của hai diễn viên hạng A Hollywood Margot Robbie và Ryan Gosling. Tuy nhiên, ở bộ phim này, ngoại hình của Ryan Gosling lại bị coi là một khuyết điểm.

Cụ thể, nhiều khán giả cho rằng nam tài tử đã quá già và không còn phù hợp để đóng vai búp bê Ken. Ngôi sao The Notebook thực tế hiện đã 42 tuổi, do đó anh cũng xuất hiện nhiều nếp nhăn và điều này càng được thể hiện rõ ở những cảnh quay cận trong trailer Barbie. Điều này khiến khán giả lo lắng khi búp bê Ken và Barbie vốn là những hình tượng trẻ trung, năng động.

110423-ryan-gosling-barbie-1681198192586218323415.png

Ryan Gosling để lộ nhiều nếp nhăn khi vào vai nhân vật búp bê Ken trong "Barbie". (Ảnh: Warner Bros)

Thậm chí, một số khán giả còn đùa cợt rằng đã đến lúc Ryan Gosling nên cân nhắc... botox trước khi nhận lời tham gia dự án phim này. Một số người khác thì cho rằng Henry Cavill (39 tuổi) sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho vai diễn búp bê Ken.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận chê bai, nam tài tử cũng được nhận được nhiều ý kiến bênh vực. Ngoài những nếp nhăn dễ thấy, không thể phủ nhận rằng Ryan Gosling vẫn rất điển trai trong mái tóc vàng và những bộ quần áo với tông hồng chủ đạo. Ngoài ra, có vẻ như bộ phim Barbie không tập trung tới vẻ ngoài "trẻ con" giống như những búp bê thật. Thay vào đó, bộ phim khai thác một đề tài mới liên quan tới những búp bê này, chính vì vậy tuổi tác của các diễn viên sẽ không ảnh hưởng tới nội dung phim.

Dù thế nào đi nữa thì Barbie hiện vẫn gây sức hút với khán giả và dự kiến sẽ "làm mưa làm gió" tại các rạp phim ngay sau khi ra mắt với nội dung "hoàn toàn không thể đoán trước". Bộ phim chính thức ra mắt vào ngày 21/7 tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022