Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai đầu lòng là Beckham Nguyễn. Cô cho biết năm nay quý tử đã hết "teen" mà bước sang tuổi 20 nhiều mới lạ và nhiều trải nghiệm. Cô cho biết bản thân không muốn quý tử có bạn gái sớm vì nguyên nhân cực dễ thương.

Vợ cũ Bằng Kiều viết: "Beckam không còn là teen. Định là tối nay mẹ sẽ chụp một tấm hình selfie với con trước khi buổi tiệc bắt đầu để tối nay về viết status chúc mừng sinh nhật cho con. Nhưng rồi lo đằng này, chạy đằng kia, lu bu với buổi tiệc nên quên cả chụp hình. Hình thợ chuyên nghiệp chụp thì có nhưng phải mấy ngày mới có. Thôi thì mẹ mượn đỡ mấy tấm hình cô Kit-Cat chụp cho con hôm hát tại hội chợ Tết để làm hình nền vậy.

vo-cu-bang-kieu-tiet-lo-con-trai-dau-long-den-nam-20-tuoi-van-ngoan-tuyet-doi-o-nhung-dieu-hi-huu-nay-1-ngoisaovn-w1080-h1350-0922.jpeg

Beckam của mẹ chính thức hết tuổi teen rồi. Hôm nay đã bước qua tuổi 20, mẹ không biết nên buồn hay vui đây. Cho dù ở tuổi nào đi nữa thì mẹ nghĩ con cũng luôn là đứa con trai ngoan hiền. 20 tuổi rồi mà vẫn chưa có bạn gái, kiểu này chắc đợi gái cua quá. Ai nói gì cũng chỉ cười cười, hỏi mới nói, không thì thôi. Như vậy thì làm sao cua ai được đây chứ? Nói vậy thôi chứ mẹ không mong con có bạn gái sớm. Cứ tập trung vô chuyện học hành và sáng tác nhạc con nhé. Khi nào có bạn gái nào mở lời mà con thấy được lòng thì lúc đó đồng ý cũng không muộn".

Bên cạnh đó, cô tiết lộ con trai đến giờ vẫn ngoan và làm những điều hi hữu này theo ý mẹ: "20 tuổi rồi mà mẹ mua gì mặc nấy, mẹ kêu gì làm đấy, không thắc mắc. Beckam ngoan đến nỗi ngày mấy chị họ bước qua tuổi 21, kêu Beckam uống một shot với các chị để ăn mừng tuổi chính thức được uống rượu, Beckam lắc đầu nguầy nguậy, xong bị mấy chị đuổi chạy vòng vòng nhà nhưng vẫn nhất quyết không uống. Chuyến về Việt Nam vừa rồi mình có dịp ra quán nhậu vỉa hè ngồi ăn, thấy mấy bạn tuổi cỡ Beckam ngồi cụng ly chan chát mà mừng thầm Beckam của mình không thích uống bia rượu.

vo-cu-bang-kieu-tiet-lo-con-trai-dau-long-den-nam-20-tuoi-van-ngoan-tuyet-doi-o-nhung-dieu-hi-huu-nay-2-ngoisaovn-w549-h782-0922.jpeg

2 năm nay cứ đều đặn mỗi tuần, ngày thứ Năm đón Beckam từ trường về nhà rồi Chủ Nhật lại đưa lên. Chưa tuần nào Beckam xin ở lại trường để đi chơi với bạn. Beckam chỉ có vài đứa bạn trong ban nhạc ở gần nhà, muốn đi chơi với các bạn ấy cũng hỏi mẹ trước là con đi có được không? Khi ở nhà thì ở ru rú trong phòng để tập đàn hoặc sáng tác. Khi mẹ kêu đi đâu thì chỉ biết thay đồ rồi đi chứ chẳng thắc mắc là đi đâu. Có đứa con như Beckam mẹ đẻ 1 tá cũng không biết mệt.

Viết cho Beckam thì mẹ có thể viết bất cứ lúc nào chứ không cần phải là ngày sinh nhật. Mẹ mong sao con luôn sống vui vẻ, được làm những gì con thích và cuộc đời sẽ luôn mỉm cười với con. Yêu lắm con trai ngoan hiền của mẹ. Happy 20th birthday my rockstar. Love you mucho!".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022