Minh Tú và Andree từng là cặp đôi được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cả hai còn được ví là "sinh ra để dành cho nhau". Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn ngủi bên nhau, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi, thông tin này đã để lại khá nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên fan hâm mộ hoàn toàn có quyền được hy vọng một cái kết khác bởi trong thời gian gàn đay, cả hai lại bất ngờ để lộ hint quay lại. Cặp đôi cùng đăng tải bức hình mừng sinh nhật chú cún có vẻ giống nhau vào ngày 11/11. Chỉ thông qua chi tiết này, nhiều fan lập tức cho rằng Andree đã quay lại với Minh Tú. Chú chó chính là của một trong hai người. Netizen còn soi ra vòng cổ của chú cún xuất hiện trong story Andree cũng khá giống với chiếc vòng của thú cưng Minh Tú

minh-tu-nguoi-yeu-1-1559.jpg

Andree thoải mái khoe ảnh chúc mừng sinh nhật thú cưng vào ngày 11/11.

minh-tu-nguoi-yeu-2-1559.jpg

 Minh Tú cũng đăng tải hình ảnh selfie cùng cún cưng của mình để chúc mừng sinh nhật.

Cách đây không lâu, Minh Tú bất ngờ có động thái tiết lộ mối quan hệ giữa cô và người cũ. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng nữ siêu mẫu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Andree và háo hức gọi anh là "bạn cũ". Đáng chú ý, Minh Tú còn không ngại khoe chiếc áo do “tình cũ” tặng có dòng chữ khá nhạy cảm: "Can we **** and still be friends" (Tạm dịch: Liệu chúng ta có thể quan hệ tình dục mà vẫn làm bạn được không). Được biết, đây là lời bài hát được Andree trích ra từ ca khúc Still Be Friend của G-Eazy. Đây quả thực không phải vô tình rồi.

Được biết, trên trang cá nhân của Minh Tú trước đó từng viết tâm thư dài gửi tới người đàn ông đặc biệt của đời mình, không ai khác chính là Andree: “ Cảm ơn anh đã luôn ở cạnh em trong khoảng thời gian qua, nhìn em thành công, thất bại. Anh là người chứng kiến tất tần tật về em. Anh động viên em đưa ra những quyết định liều lĩnh, anh đỡ em dậy khi em vấp ngã.

minh-tu-nguoi-yeu-1601.jpg

Anh chứng kiến những cơn thịnh nộ, những đêm em mất ngủ, những đêm em hoang mang, lạc lõng giữa các mối quan hệ trong cuộc sống này. Anh lắng nghe những tiếng gào thét của em, nhìn cách mà em ném hết mọi thứ trong nhà rồi em lại ngã vào vai anh khóc. Anh là một phần trong sự trưởng thành của em". Tuy nhiên, chuyện tình ngọt ngào này lại không có cái kết đẹp. Cô mong muốn được người đàn ông này che chở cả cuộc đời nhưng không thể. Dù vậy, Minh Tú đã quyết định tự đứng dậy sau những vấp ngã trong chuyện tình cảm để xây dựng sự nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022