Đối với những người làm nghệ thuật, bên cạnh giọng hát và tài năng thì ngoại hình chính là một trong những điểm thu hút sự chú ý từ công chúng. Ở showbiz Việt, không ít lần khán giả phải bất ngờ trước những màn "lột xác" ngoạn mục của các nghệ sĩ, mà tiêu nhất là hai gương mặt: Mr Siro và Phương Anh Idol. Có thể nói, việc giảm cân chính là "phép màu" để giúp người ta tìm ra nhiều cơ hội mới và chỉ cần thon gọn, mảnh mai tự khắc mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

34-1430.jpg31-1430.jpg

Mặc dù bằng tuổi Bích Phương nhưng Vương Anh Tú trông già dặn vì cơ thể thừa mỡ, đặc biệt là chiếc "bụng bia"

Đặc biệt, sau hai cái tên vừa tạo nên "làn sóng" trên mạng xã hội thì mới đây, nhạc sĩ Vương Anh Tú lại tiếp tục trở thành "bảo chứng" cho thấy sức mạnh "thần thánh" của việc giảm cân. Nếu như trước đây hình ảnh của nam nhạc sĩ xuất hiện trong đầu khán giả là một "ông chú" sở hữu thân hình mập mạp, khoang bụng chứa đầy mỡ thừa dù chỉ mới 31 tuổi. Nhưng giờ đây, mọi người sẽ có một ánh nhìn hoàn toàn khác, thậm chí là rất ngưỡng mộ trước nhan sắc "tăng hạng" trở thành một "soái ca" đúng chuẩn trong lòng các cô gái.

30-1430.jpg32-1430.jpg

Được biết, Vương Anh Tú đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện và ăn uống điều độ, khoa học. Cho nên chỉ trong khoảng thời gian ngắn anh đã giảm 30kg và vẫn đang tiếp tục các chế độ để giảm tiếp cho gầy hẳn. Quá trình giảm cân của Vương Anh Tú không hề dễ dàng khi anh chàng liên tục… thèm ăn. Khó khăn nhất là vào ban đêm, anh chàng vừa phải xem các kênh Youtube về đồ ăn vừa tưởng tượng mình đang ăn.

33-1430.jpg35-1430.jpg

Nhiều người vẫn nghĩ, là một nhạc sĩ thì chỉ cần sáng tác nhạc hay, tạo nên nhiều bản hít cho nghệ sĩ là được chứ không cần quá chú trọng vào bề ngoài vì ít khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng, đối với Vương Anh Tú thì ngoài việc anh xem sáng tác là đam mê, là cuộc sống thì còn có thêm nhiều khát khao mới. Để theo đuổi giấc mơ, Vương Anh Tú đã rất nghiêm khắc với chính bản thân mình và điều này cũng chính là động lực để chàng nhạc sĩ trẻ quyết tâm thay đổi, biến thành một phiên bản hoàn hảo.

36-1430.jpg37-1430.jpg

Sau khi giảm cân, gương mặt của anh trở nên nam tính, góc cạnh hơn so với trước. Hơn nữa, do cơ thể thon gọn và thay đổi trong phong cách ăn mặc nam nhạc sĩ chẳng khác gì là một ngôi sao toàn diện. Với cú lội đầy ngoạn mục này, chắc chắn những sáng tác sau này của mình, Vương Anh Tú có thể hoàn toàn đảm nhận vai chính mà không cần sự trợ giúp của bất kì gương mặt nào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022