Ngày 1/4, Gerard Pique xuất hiện trên chương trình podcast của YouTuber Gerard Romero. Tại đây, cựu cầu thủ bóng đá đề cập đến cách mà anh đối mặt với những lời chỉ trích kể từ khi chia tay Shakira vào tháng 6/2022.

shakira-01.jpgGerard Pique nói về cách đối phó với những lời chỉ trích sau khi phản bội Shakira. Ảnh: YouTube.

Pique thú nhận ban đầu anh cảm thấy mọi thứ tồi tệ đến mức có thể lao xuống vực sâu nếu áp lực lên đến đỉnh điểm. Theo Pique, thái độ thờ ơ đã cứu sức khỏe tâm thần của anh ấy. Anh tuyên bố không quan tâm đến những thứ không quan trọng, điều duy nhất đáng lo lắng là “các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, gia đình và những mối quan hệ”.

“Người yêu cũ của tôi là người Mỹ Latinh. Anh không thể tưởng tượng được các bình luận mà tôi nhận được trên mạng xã hội từ người hâm mộ của cô ấy. Hàng triệu sự thô tục. Nhưng tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì trong số đó. Thành thật mà nói không phải vì tôi không biết họ. Những người này không có cuộc sống và tại sao tôi phải quan tâm? Tôi sẽ không bao giờ gặp họ, họ là người máy, anh hiểu không?”, Pique nói bằng tiếng Tây Ban Nha.

Cựu trung vệ cho rằng thái độ thờ ơ là tốt vì con người sẽ chết nếu bận tâm đến ý kiến của mọi người. “Họ muốn bạn lo lắng và khi bạn làm thế, họ sẽ thắng. Bạn phải cho họ thấy bạn không quan tâm vì điều đó càng khiến họ tức giận hơn”, anh nhấn mạnh.

Những chia sẻ của Gerard Pique ngay lập tức khơi dậy sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng, bao gồm cả Shakira. Mọi người chỉ trích Pique bài ngoại, phân biệt chủng tộc vì ám chỉ người Mỹ Latinh là những người thô tục.

“Tại sao anh phải đề cập rằng người yêu cũ của anh là người Mỹ Latinh? Ý của anh là người Mỹ Latinh hay gây rối hơn những người từ các quốc gia khác đúng không? Tại sao anh lại có phát ngôn như vậy? Thêm vào đó, Shakira có người hâm mộ trên toàn thế giới. Anh thực sự đang đào mồ chôn mình”.

“Gerard Pique xúc phạm người Mỹ Latinh vì anh ta bị tổn thương bởi một số bình luận khó chịu từ người dùng mạng. Phải nói rõ không chỉ người Mỹ Latinh bảo vệ Shakira. Chúng tôi cũng làm vậy. Anh ta chỉ thể hiện là kẻ bài ngoại thôi”.

“Tôi không thể ngờ anh có thể nói ra những lời khiêu khích táo tợn như vậy. Anh ta bài ngoại và phân biệt chủng tộc mẹ của con anh ta. Cô ấy đã tạm dừng sự nghiệp tầm quốc tế chỉ để chăm sóc gia đình, rồi cuối cùng nhận lại sự phản bội”.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng chê cười Pique là kẻ thất bại tồi tệ, đồng thời tiếc cho Shakira vì phải ở cạnh một gã nhỏ nhen suốt hơn một thập kỷ.

Cùng với người hâm mộ, giọng ca Waka Waka phản ứng lại bằng bài đăng trên Twitter: “Tự hào là người Mỹ Latinh”, kèm theo biểu tượng cảm xúc cờ Mỹ Latinh.

shakira-02.jpgGerard Pique gây phẫn nộ vì xúc phạm Shakira và cộng đồng người Mỹ Latinh. Ảnh: Getty Images.

Tháng 6/2022, Shakira khiến showbiz thế giới “dậy sóng” khi thông báo chia tay Pique sau 11 năm bên nhau. Cựu cầu thủ Tây Ban Nha bị cáo buộc ngoại tình với người mẫu Clara Chia Marti. Kể từ đó, Pique và “tiểu tam” bị người hâm mộ của Shakira đối xử như con ghẻ.

Bất chấp là người có lỗi, Pique tuyên bố không hối hận vì đã gây tổn thương cho người từng đầu gối tay ấp.

“Tôi cứ làm những gì tôi muốn. Ngày tôi chết, tôi sẽ nhìn lại và hy vọng mình luôn làm được những gì mong muốn. Tôi muốn chung thủy với chính mình”, anh nói trên El Pais vào tháng 3.

Trong khi đó, Shakira từng cố gắng giữ hòa khí với tình cũ vì lợi ích của các con. “Bất kể mọi thứ kết thúc như thế nào hay tôi và Gerard cảm thấy thế nào về nhau với tư cách là bạn đời cũ, anh ấy vẫn là cha của các con tôi”, cô trải lòng trên Elle vào tháng 9/2022.

Tuy nhiên, vài tháng sau, nữ ca sĩ thay đổi quan điểm khi tung ra nhiều ca khúc đả kích người yêu cũ và bạn gái kém 24 tuổi của anh ta.

Hiện tại, cô rời Barcelona (Tây Ban Nha) cùng hai con trai để bắt đầu cuộc sống mới ở Miami (Mỹ).

shakira-03.jpgPique và Clara bị thế giới ghẻ lạnh. Ảnh: IG.

Shakira-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Shakira cay đắng không nguôi, tình cũ nói: Không có lỗi, không xin lỗi

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022