Vừa qua, Phương Oanh đã khoe khoảnh khắc đời thường tới người hâm mộ. Nữ diễn viên viết: “Nụ cười Em là nắng…”. Ngay lập tức hình ảnh mới nhất của Phương Oanh đã nhân cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Ngoài khoe hình ảnh xinh đẹp, Phương Oanh còn lên tiếng bảo vệ Shark Bình trước những bình luận mỉa mai, chê bai ngoại hình.

Cô khẳng định bản thân yêu thích bụng một múi của Shark Bình vì đây là hình mẫu lý tưởng cô hướng đến: "Người ta gọi là bụng một múi nhé em. Gu chị". Bên cạnh đó nữ diễn viên còn nói thêm: "Chiều cao của đàn ông tính từ đỉnh đầu trở lên ạ".

po-1119.png

Phương Oanh là diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc, cô được xem là một trong những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất màn ảnh VTV. Phương Oanh bắt đầu đóng phim vào năm 2012, những bộ phim lúc khởi nghiệp làm diễn viên của cô phải kể đến như là: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin… Người đẹp 8x là một trong số hiếm hoi những người mẫu đá chéo sân thành công và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên môn.

phuong-oanh-la-ai-tieu-su-doi-tu-su-nghiep-cua-nu-dien-vien-608fe489-1358.jpg

Xinh đẹp, tài năng nhưng mãi đến khi tham gia vào phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh mới thực sự được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến là một diễn viên có năng lực.

Bộ phim thực sự gây được tiếng vang lớn khắp cả nước nhờ nội dung kịch tính, hấp dẫn và lối diễn thực sự chân thực. Phương Oanh đã có một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình sau vai chính này. Tên tuổi của Phương Oanh liên tục được hâm nóng thời gian gần đây khi cô liên tiếp nhận được nhiều vai diễn khác nhau.

Những tháng qua, Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm khi công khai hẹn hò Shark Bình, sau khi loạt ảnh thân mật lan truyền. Phương Oanh cũng tiếng xác nhận đang hẹn hò. Sau một thời gian dài tạm thời ở ẩn, cho đến nay Phương Oanh đã trở nên cởi mở hơn trong việc sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn nhận không ít ý kiến trái chiều từ phía khán giả bởi mối quan hệ tình cảm với Shark Bình.

Bỏ qua những ý kiến trái chiều, hiện tại Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang tận hưởng mối quan hệ tình cảm đầy mặn nồng.

Từ đầu năm 2023 đến nay, cặp đôi đưa nhau vi vu khắp các tỉnh thành. Tuy không công khai ảnh chụp cùng nhau nhưng cả 2 tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022