Vừa qua, tập 16 Bài hát hay nhất 2022 đã lên sóng khán giả truyền hình với những sáng tác mới đầy màu sắc.

Để lại ấn tượng trong tập phát sóng tuần này chính là sáng tác Luồng Thẳng Vào Tim của thí sinh Nguyễn Quang Anh (nghệ danh Cheng).

saostar-ngbl5ryn6byb40j3.jpgThí sinh Nguyễn Quang Anh (nghệ danh Cheng).

Sau phần thể hiện trọn vẹn ca khúc, nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã dành những lời khen có cánh cho thí sinh Cheng: "Anh mong là các thí sinh mình diễn bớt hay lại đi, diễn hay quá thì không ai dám đầu tư cả, sợ là bản sao của chính thí sinh đó, không hay bằng bản gốc nên không dám đầu tư".

Về phần mình, thí sinh Cheng mong muốn mọi người nhìn thấy được sự thay đổi của anh. Cheng hài hước chia sẻ: "Nó đi từ từ qua các vòng, và em cũng muốn mang đến cho mọi người sự bất ngờ cho mọi người".

saostar-wtfrydujal5oqmwq.jpg

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa tỏ ra không bất ngờ lắm về sự bùng nổ của Cheng ở tập 16 Bài hát hay nhất 2022: "Qua các vòng thi thì tôi đã biết được kỹ năng về âm nhạc của Cheng là như thế nào và ngày hôm nay tôi chỉ thấy đã mà thôi, còn bất ngờ thì không bất ngờ lắm".

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng quyết định đầu tư khủng cho ca khúc của Cheng: "Đây là một bài hát quá hoàn hảo rồi thì bất kỳ một sự thay đổi nào cũng miễn cưỡng. Tối thấy Phương Mỹ Chi rất thích, Annie cũng rất thích nhưng tôi thấy ca sĩ nam hát sẽ hợp hơn. Tôi cũng được một vài nghệ sĩ gửi gắm khi ngồi ghế nóng chương trình này và tôi thấy bài hát rất hợp với một nam ca sĩ, vì thế tôi quyết định đầu tư 100 triệu đồng cho ca khúc này".

saostar-s8r8i94644ko8qoh.jpgBan giám khảo dành những lời có cánh cho sáng tác của Cheng.

Chứng kiến nhạc sĩ Huy Tuấn xuống tay với ca khúc của Cheng, ca sĩ Phương Mỹ Chi hài hước chia sẻ: "Chú Huy Tuấn nói vậy thì chắc chị em mình ra chuồng gà rồi chị Annie ạ!".

saostar-spqtbbj2ckco4nrf.jpgCa sĩ Phương Mỹ Chi.

Nhà đầu tư tài chính ngân hàng cũng quyết định hợp tác cùng nhạc sĩ Huy Tuấn, đầu tư cho ca khúc của Cheng: "Thấy được hình ảnh của Cheng rất phù hợp với tiêu chí cũng như phương châm của ngân hàng đang hướng đến, vì thế ngân hàng quyết định đầu tư cùng nhạc sĩ Huy Tuấn 50 triệu đồng".

Điểm đặc biệt thú vị của chương trình “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal” năm nay là sự đồng hành của VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành cho thế hệ sống bứt phá” với những giải pháp tài chính toàn diện được số hóa và cá nhân hóa, giúp người trẻ chinh phục khát vọng thịnh vượng nhanh hơn bao giờ hết.

Thông qua “Big Song Big Deal” năm nay, VPBank Prime mong muốn truyền đi thông điệp ủng hộ những người trẻ dám sống hết mình cho đam mê, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và chạm tới thành công.

#VPBankPrime #ButPhaTuHomNay

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022