Triệu Lộ Tư hiện là một trong những cái tên thu hút nhất nhì C-biz, thành công của bộ phim Tinh hán xán lạn càng giúp nữ diễn viên lên “như diều gặp gió”, cùng Ngô Lỗi thu hút lượng fan couple đông đảo. Vậy nên vào hôm qua, khi người đẹp bị blogger đình đám xứ Trung tung tin đang hẹn hò với đỉnh lưu từng đóng chung phim, cư dân mạng ngay lập tức xôn xao.
anh2.jpg
Đến hôm nay, phòng làm việc đại diện cho nữ diễn viên đã đưa ra thông báo phản hồi mạnh mẽ về tin đồn hẹn hò với nội dung đanh thép gửi tới những người tung tin đồn và fan hâm mộ: “Đừng bịa đặt! Đừng tin lời đồn! Đừng tung tin đồn nhảm!”. Hành động này của nữ diễn viên nhanh chóng lên top hotsearch xứ Trung, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.
anh1.jpg
Những tưởng sẽ được ủng hộ, nhưng Triệu Lộ Tư ngay lập tức bị chê bai là chiêu trò, “cọ nhiệt” chán chê mới chịu lên tiếng. Trước đó, 2 đỉnh lưu từng hợp tác chung với cô nàng là Dương Dương và Tiêu Chiến đã bị công chúng “điểm danh”, liên tục lên hotsearch khiến người hâm mộ của 2 nam nghệ sĩ vô cùng bất bình.
anhba.jpg
Đáng nói, khi từng có tin đồn “phim giả tình thật” với Triệu Lộ Tư trong quá khứ, cả Dương Dương và Tiêu Chiến đều đã đăng bài phủ nhận. Còn nàng tiểu hoa vẫn luôn một mực im lặng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022