Thành công của "Lật mặt 7" khiến series "Lật mặt" của Lý Hải càng trở nên hot hơn. Thời gian gần đây, thông qua fanpage cá nhân, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thông báo chính thức bắt đầu quá trình tuyển chọn diễn viên cho dự án "Lật mặt 8".

Theo giới thiệu, đoàn phim chủ yếu tuyển nam có ngoại hình từ 40 - 55 tuổi hoặc nữ ngoại hình ngoài 70 tuổi. Thời gian casting sẽ diễn ra từ 27/9-7/10 theo hình thức trực tuyến qua những video TikTok kèm hashtag. Sau khi vượt qua vòng đầu tiên, các thí sinh sẽ được gặp đạo diễn Lý Hải để có cơ hội trở thành một trong những diễn viên chính của "Lật mặt 8".

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, mạng xã hội rầm rộ các bài viết từ các fanpage khác nhau, thông báo những buổi casting. Các fanpage này chia sẻ lịch trình và thủ tục cho diễn viên muốn casting phim mới. Kèm theo đó là thu tiền xem như khoản phí để ghi danh.

screen-shot-2024-10-01-at-141334-17277672702151255783746.png

Lý Hải - Minh Hà lên tiếng cảnh báo khi nhiều trang fanpage giả mạo, thu tiền lừa đảo khán giả.

Trong diễn biến mới nhất, vợ chồng Lý Hải đăng tải bài viết cảnh báo trên trang cá nhân. Cặp sao khẳng định, ê kíp phim không thu phí casting dưới mọi hình thức. Lý Hải cũng "không mở lớp đào tạo và không tuyển dụng thông qua hình thức casting dưới bất kỳ hình thức nào".

Trước đó, cặp đôi còn quay đoạn clip để làm rõ vấn đề, tránh việc nhiều người bị lừa đảo. "Lý Hải - Minh Hà đăng tải đoạn clip này để cảnh báo với mọi người một vài điều. Thứ nhất, Lý Hải Production không thu bất kỳ khoản tiền nào và cũng không yêu cầu đăng ký casting "Lật mặt 8".

Tất cả những thông tin liên quan đến casting đều được đăng công khai trên fanpage Lý Hải - Minh Hà có tick xanh và có 7 triệu người theo dõi. Mọi người lưu ý không làm theo bất kỳ một lời kêu gọi nào hoặc yêu cầu đăng ký nào bởi vì sáng nay, Hà và anh Hải đã nghe được thông tin có người mất tiền vì đăng ký tham gia casting online... Tất cả những fanpage nào yêu cầu đăng ký, inbox thu tiền phí đều là giả mạo", Minh Hà nói.

Được biết, thời gian này, vợ chồng Lý Hải và ê kíp đang bắt đầu tìm kiếm bối cảnh cho "Lật mặt 8". Đây là công đoạn vốn rất được đạo diễn Lý Hải chú trọng, đầu tư nhiều tiền bạc, thời gian, công sức. Trước đó, Minh Hà thông báo nhờ khán giả giới thiệu cho mình một ngôi làng đẹp tại miền Trung có khí hậu khắc nghiệt, khô cằn và ít người biết đến để phục vụ công tác làm phim. Dự án vẫn chưa được hé lộ các thông tin cụ thể mà chỉ cho biết, "Lật mặt 8" dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30/4 năm sau.

Lý Hải -  Minh Hà cảnh báo thông tin giả mạo casting Lật mặt 8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022