Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ khoảnh khắc Khánh Thi và con trai cùng các thành viên trong đoàn phải nằm vật vờ ở sân bay vì sự cố ở phút chót. Anh cho biết: "Hiện tại là 1h50 sáng ở bên Ý, đáng lý ra sáng sớm ngày hôm qua Thi và Hiển đã bay rồi. Nhưng sân bay Đức đang bị đình công, vì vậy Thi và Hiển đã bị hủy chuyến bay nên phải đổi một vé khác tốn rất nhiều tiền. Chuyến bay của Thi và Hiển là 6h sáng ngày hôm sau tận sân bay Venice. Đáng lẽ chỉ nên ra trước hai tiếng thôi, nhưng vì không có ai chở ra hết nên cả đoàn đã có mặt ở sân bay Venice vào 9h tối".

nha-khanh-thi-phan-hien-va-vat-o-san-bay-italy-1558338-1333.jpg

Anh nói thêm con trai liên tục trằn trọc vì không quen việc phải ngủ ở sân bay: "Mọi người thấy không, đâu cứ phải mang tiếng đi châu Âu là sướng đâu cực lắm chứ bộ. Cảnh này Hiển đã ở quen rồi, chỉ tội mẹ Thi đang có em bé và Kubi cũng là lần đầu tiên xuất ngoại trong một hành trình xa như thế. Cậu bé đã phải trải qua rất nhiều gian truân trong chuyến đi bão táp lần này".

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự xót xa trước sự cố gia đình Khánh Thi Phan Hiển gặp phải khi chuẩn bị về nước. 

Cách đây không lâu, vợ chồng Khánh Thi Phan Hiển đã đưa con trai đi thi đấu ở trời Tây với mong muốn cho Kubi được học hỏi, trau dồi thêm về bộ môn dancesport. Vượt ngoài kỳ vọng của vợ chồng nữ kiện tướng, Kubi đã xuất sắc giành về huy chương Vàng hạng tuổi Thiếu Nhi 1 Vô địch thế giới Syllabus.

Vợ chồng Khánh Thi đều khóc khi nghe con trai được xướng tên cho vị trí cao nhất nội dung bé thi đấu. Khánh Thi cho biết con trai đã lập kỷ lục cho nền dancesport Việt Nam.

Khánh Thi nói thêm: "Chồng tôi - anh Hiển đã làm cả gia đình tự hào khi đoạt Vô địch điệu đơn Asian Indoor Games 2009, Vô địch điệu đơn SEA Games và Vô địch điệu toàn năng Latin Đông Nam Á 2023.

Nhưng bây giờ con hơn cả cha rồi! Con chính là thế hệ tiếp nối của vợ chồng tôi. Khoảnh khắc Quốc ca Việt Nam vang lên tại buổi trao giải Syllabus World Championship 2023, vợ chồng tôi không ai cầm được nước mắt".

kth-0907.png

Khánh Thi cùng ông xã Phan Hiển và con trai sang Italy với tâm thế cho con làm quen với môi trường thi đấu. "Vợ chồng chúng tôi bảo nhau: Thôi ba thi là chính, con không rớt vòng loại là may rồi. Ai ngờ con rinh luôn huy chương Vàng!", Khánh Thi viết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022