Khoảnh khắc Thùy Tiên - S.T Sơn Thạch hội ngộ khiến dân tình đứng ngồi không yên.

saostar-r543ex3l2b9ke9xs.jpgS.T Sơn Thạch đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc anh và Thùy Tiên hào hứng "đu trend". 

Mới đây, trên nick TikTok cá nhân S.T Sơn Thạch đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc anh và Thùy Tiên hào hứng "đu trend". Cả hai hợp tác với nhau rất ăn ý, không những thế khi đứng cùng một khung hình khán giả nhận xét S.T và Thùy Tiên trông rất đẹp đôi. 

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến netizen thích thú. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng chỉ ra điều gì đó sai sai ở phía nàng Hậu. Cụ thể, khi đưa tay lên thực hiện động tác "đu trend", netizen đã phát hiện phần tay áo của người đẹp bị rách một khoảng to.

saostar-boe9febt823mv7we.jpgCả hai hợp tác với nhau rất ăn ý, không những thế khi đứng cùng một khung hình khán giả nhận xét S.T và Thùy Tiên trông rất đẹp đôi. 

Khán giả cho rằng Thùy Tiên vì phiêu quá nên không để ý sự cố tay áo bị rách. Phía dưới clip, netizen để lại bình luận như:

- Hai người đẹp đôi quá, nhìn có tướng phu thê lắm nhà.

- Hình như tay áo bên trái của chị Tiên bị rách đúng không mọi người.

- Thì ra Hoa hậu cũng có lần mặc áo rách như người bình thường thôi, chắc bả phiêu quá nên không biết áo mình bị rách luôn.

- Anh S.T ơi, áo chị Tiên bị rách đúng không anh?

saostar-4z5tdt1139yj9r3g.jpgThùy Tiên vì phiêu quá nên không để ý sự cố tay áo bị rách. 

Xem thêm clip:

Thùy Tiên được khán giả yêu quý bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Cô thường xuyên tương tác với khán giả trên mạng xã hội và không ngại chia sẻ những tình huống "cười bể bụng". Chính vì tính cách vui vẻ, cô không ít lần được dân tình "đẩy thuyền" với không ít nam thần Vbiz. Ngoài S.T Sơn Thạch, những tình huống khiến dân tình hào hứng không thể không thể kể đến màn đẩy thuyền Tiên - Linh nhiệt tình của cư dân mạng.

Xem thêm: Mr. Nawat nổi da gà khi nhắc về Thuỳ Tiên: 'Cô ấy mang về nhiều giá trị cho Việt Nam'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022