Ngày 20/12, Phạm Văn Phương đăng lên Instagram đoạn video ghi lại cảnh ba người trong gia đình cô dạo chơi trên bãi biển buổi tối. Con trai cô, Zed, đứng trước biển thực hiện động tác nhảy ăn mừng Argentina giành được cúp vô địch World Cup 2022. 

Cậu bé dường như là fan lớn của danh thủ Lionel Messi. Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương cũng hào hứng vẫy tay với máy quay. Đáng chú ý, gần cuối video có tiết lộ nơi mà cặp vợ chồng đình đám Singapore và con trai đang ở là bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận du lịch ở Đà Nẵng

Trên Instagram Story ngày 22/12, mỹ nhân Thần điêu đại hiệp cũng chia sẻ hình ảnh đi ăn hải sản tươi sống, thưởng thức cà phê dừa, cà phê sữa trứng tại thành phố biển miền Trung Việt Nam. Trước đó, Lý Minh Thuận cũng được người hâm mộ phát hiện tại nhà hàng ở Đà Nẵng.

Đây không phải lần đầu Phạm Văn Phương đến Việt Nam. Năm 2004, cô được mời tham dự chương trình ca nhạc ở thành phố Hồ Chí Minh. Gần đây nhất, vào năm 2018, nữ diễn viên 51 tuổi là khách mời trong sự kiện thời trang.

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương (đều sinh năm 1971) là cặp đôi “phim giả tình thật” người Singapore nổi tiếng châu Á. Họ nhiều lần kết đôi trên màn ảnh, nổi bật nhất là trong Thần Điêu Đại Hiệp 1998, Thanh Xà Bạch Xà 2001, Bôn Nguyệt, Tình yêu thời SARS ...

Hai người kết hôn ngày 29/9/2009 sau vài năm yêu đương. Để có được cái kết viên mãn này, Lý Minh Thuận trải qua nhiều năm chinh phục trái tim người đẹp. Anh phải lòng Phạm Văn Phương trước và tỏ tình khi đóng chung Thần điêu đại hiệp, nhưng không thành vì nàng đang trong mối quan hệ 10 năm với người khác.

Không bỏ cuộc, tài tử họ Lý vẫn kiên trì ở bên cạnh Phạm Văn Phương, cùng cô trải qua nhiều biến cố tình cảm, gia đình và sự nghiệp. Cuối cùng, Phạm Văn Phương cũng cảm động trước tấm chân tình của bạn diễn cùng tuổi. 5 năm sau ngày cưới, gia đình nhỏ lại hoàn hảo hơn khi bé Zed chào đời.

13 năm trôi qua, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn là “cặp đôi vàng” của showbiz Singapore và cả châu Á. Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, họ viên mãn trong cuộc sống cá nhân. Trên Instagram, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng con trai vui đùa bên nhau, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

photo-1-1671779498813811426068.jpg

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương cùng con trai sống hạnh phúc bên nhau. Ảnh:

Theo Instagram

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022