GiadinhNet - Sự việc Phạm Anh Khoa bị thí sinh tố gạ tình tục tĩu trong một gameshow đã khiến dư luận xôn xao tranh cãi suốt mấy ngày qua. Thực hư, vụ việc này như thế nào, người trong cuộc đang bắt đầu lên tiếng.

nổi tiếng trong làng giải trí với nhiều tài năng từ ca hát đến diễn xuất. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả với hình ảnh người đàn ông hát rock trong cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" vào năm 2006. Bắt đầu từ đây, sự nghiệp của anh phát triển vượt bậc và có tiếng tăm trong showbiz.

pham-anh-khoa-pham-lich-1524971690825177793618.jpg

Phạm Anh Khoa và thí sinh Phạm Lịch trong "Trời sinh một cặp".

Trước vụ việc bị nữ biên đạo múa Phạm Lịch tố cáo gạ tình tục tĩu khi tham gia một gameshow, Phạm Anh Khoa có cuộc sống bình yên bên vợ hơn 6 tuổi và hai con nhỏ. Để có được cuộc sống bình yên như vậy, chàng rocker gốc Cam Ranh (Khánh Hòa) đã phải trải qua nhiều sóng gió. Đó là sự cấm cản từ chính gia đình nhà vợ, câu chuyện ấy được tiết lộ bởi Thùy Trang, vợ anh.

Thùy Trang cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí, trước khi lấy Phạm Anh Khoa, cô cũng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Nhờ môi trường này, cô có quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và cũng là cơ duyên người đẹp gặp chồng tương lai. Từ lúc lấy Phạm Anh Khoa, Thùy Trang lùi sâu vào hậu trường và trở thành quản lý của chồng. Mọi hoạt động của nam rocker đều do một tên Thùy Trang đảm trách.

vo-chong-pham-anh-khoa-1524971690827967161802.jpg

Phạm Anh Khoa và vợ hơn 6 tuổi.

Khi nói về cuộc hôn nhân đầy sóng gió, vào năm 2015, Thùy Trang đã kể với .vn: "Khi ấy, trong phòng Khoa lúc đó chỉ vỏn vẹn có một cái đệm để ngủ, một cái máy chơi game, một chiếc TV và một chiếc máy tính được tặng sau Sao Mai điểm hẹn. Vừa bước chân vào phòng, mẹ tôi đã bật khóc nức nở. Bà nhất định không đồng ý cho tôi và Khoa kết hôn".

Năm ấy, Phạm Anh Khoa mới thành công ở cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" nhưng dù có tên tuổi nhưng số tiền anh kiếm không được nhiều. Anh sống phóng khoáng nên kiếm được bao nhiêu cũng chẳng giữ được mấy để rồi khi mẹ vợ tương lại đến thăm thì nhìn thấy cảnh nhà trọ nghèo nàn của anh.

Tuy cảm thấy khó xử trước mẹ vợ nhưng theo lời kể của Thùy Trang thì vào thời điểm bấy giờ, Phạm Anh Khoa lại có lời hứa rất thật thà. Chính điểm đó đã giúp rocker lấy được chút cảm tình từ phía mẹ vợ tương lai. "Mẹ tin con, con có thể không cho Mây (tên ở nhà của tôi) được ăn ngon, mặc đẹp, nhà cao cửa rộng nhưng chắc chắn con mẹ sẽ không đói", lời hứa của Phạm Anh Khoa lúc ấy.

Năm 2008, bất chấp những phản đối từ phía gia đình Thùy Trang, cả hai người trẻ vẫn quyết tâm đến với nhau và cuối cùng đám cưới cũng được tổ chức. Tuy nhiên, gọi là đám cưới cho hợp lý chứ lúc ấy theo lời vợ Phạm Anh Khoa đó chỉ là một cuộc gặp mặt giữa hai bên gia đình.

Thùy Trang cho biết: "Thực ra, đó chỉ là một buổi gặp gỡ giữa hai gia đình và một số bạn bè thân. Nó giống như một cái lễ để thông báo với mọi người rằng chúng tôi đã là vợ là chồng, chứ không phải là một đám cưới rình rang như nhiều cặp đôi khác".

Năm 2015, khi thực hiện liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát tại quê nhà, vợ Phạm Anh Khoa được hỏi "Nam ca sĩ có giữ đúng lời hứa không" thì cô cho biết anh đã làm tròn lời hứa ấy. "Những gì Khoa đã nói, Khoa đều làm được. Kết hôn khi còn quá trẻ, Khoa đã phải gác lại rất nhiều thú vui cá nhân để tập trung vào "cày", lo cho gia đình. Cho tới thời điểm này, kinh tế của chúng tôi chưa dư giả nhiều nhưng Khoa vẫn là người trụ cột trong gia đình, lo cho vợ con một cuộc sống ổn định".

Đến tận bây giờ trước lúc xảy ra việc bị tố gạ tình tục tĩu, cả hai người vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên hai con nhỏ. Thùy Trang thường chia sẻ những hình ảnh yêu đương nồng nàn của hai người. Cô vẫn giữ vai trò là quản lý của chồng và cố gắng vun đắp một cuộc sống gia đình hạnh phúc nhất.

gia-dinh-pham-anh-khoa-15249716908241709351823.jpg

Gia đình hạnh phúc của Phạm Anh Khoa.

Còn Phạm Anh Khoa kể từ lúc cưới vợ, cuộc sống của anh đã trưởng thành và chín chắn hơn. Anh vẫn là gương mặt được yêu mến và dành tình cảm cho gia đình. Như Thùy Trang chia sẻ, chơi nhạc rock, cá tính rất mạnh nên Phạm Anh Khoa cũng thích xăm hình.

Trong 5 hình xăm thì anh có đến 3 hình dành tặng vợ và hai con. Cụ thể, xăm tên vợ ở ngực, xăm tên con gái ở ngón tay, xăm tên con trai ở cánh tay trái. Theo chị, qua các hình xăm, Phạm Anh Khoa muốn nhắc nhở bản thân về tình yêu, trách nhiệm dành cho gia đình.

Đỗ Quyên (th)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022