Bộ phim truyền hình phát sóng 2 ngày cuối tuần của tvN "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) đã kết thúc vào cuối tháng 4 vừa qua với thành tích khủng - đạt tỷ suất người xem kỷ lục 24,850%, cao nhất từ trước đến nay đối với một bộ phim truyền hình của tvN. Và cho đến nay, sau hơn 2 tuần phim kết thúc, dư âm của nó vẫn còn rất sâu đậm.

Nhìn lại hành trình đã đi cùng với "Nữ hoàng nước mắt", nam diễn viên Park Sung Hoon - người đảm nhận vai diễn phản diện Yoon Eun Sung trong phim - bày tỏ lòng biết ơn: "Chúng tôi đã quay phim được gần một năm. Bầu không khí trên trường quay rất tuyệt và kịch bản cũng vui nhộn nên tôi có một số kỳ vọng. Tôi muốn cảm ơn người xem vì tình yêu mà họ đã thể hiện. Tôi rất vui và vinh dự khi được trở thành một phần của Nữ hoàng nước mắt".

park-sung-hoon-1-051524-17157557650251587154154.jpg

(Ảnh: Daum)

Sau lời cảm ơn, nam diễn viên 39 tuổi của Hàn Quốc nói anh được nhớ tới nhiều khi đảm nhận các vai diễn phản diện. Mọi người thậm chí không nhớ tên anh bằng tên các nhân vật anh đóng.

"Thật trùng hợp, những tác phẩm mà tôi đóng vai phản diện lại trở nên rất nổi tiếng" - Park Sung Hoon cười cho biết - "Tôi biết chắc chắn nhân vật Jeon Jae Joon và Yoon Eun Sung sẽ bị so sánh nên tôi đã chú ý đến giọng điệu và phong cách của mình khi vào vai này. Trong khi Jae Joon có vẻ ngoài thô kệch thì tôi hướng đến vẻ ngoài lịch lãm hơn cho Eun Sung. Tôi muốn Eun Sung có cảm giác đe dọa hơn khi tức giận, không giống như Jae Joon".

Nói về phản ứng hơi quá của người xem đối với vai diễn phản diện sống động do mình thể hiện, Park Sung Hoon tiết lộ: "Tôi nhận được rất nhiều bình luận và tin nhắn trên mạng xã hội, bao gồm nhiều lời lẽ tục tĩu và thách thức".

"Tuy nhiên, tôi không cảm thấy buồn hay tổn thương vì việc một nhân vật phản diện bị ghét là điều đương nhiên" - Park Sung Hoon nói tiếp - "Tôi nghĩ đó là việc mọi người thể hiện sự quan tâm vì họ yêu thích bộ phim, điều này khiến tôi rất vui".

park-sung-hoon-11-051524-17157562640951506174600.jpg

(Ảnh: Daum)

Trước khi thành công với vai phản diện trong "Nữ hoàng nước mắt", Park Sung Hoon được biết đến rộng rãi nhờ vai Jeon Jae Joon trong phim "The Glory". Park Sung Hoon nói thậm chí còn có một sự cố đã xảy ra trên phim trường "Nữ hoàng nước mắt" khi mọi người gọi anh bằng tên nhân vật trong phim "The Glory". Nam diễn viên 39 tuổi đùa rằng: "Tôi gần như đã cân nhắc việc đổi tên thành Jeon Jae Joon".

Park Sung Hoon sau đó nói thêm "Mọi người đôi khi gọi tôi là "Park Jae Joon" (Park Sung Hoon + Jeon Jae Joon) hoặc "Yoon Jae Hoon" (Yoon Eun Sung + Jeon Jae Joon + Park Sung Hoon). Tôi hơi bối rối với tất cả những cái tên này. Nhưng thật vui khi mọi người nghĩ đến Jeon Jae Joon là họ nghĩ đến Park Sung Hoon. Tôi hy vọng một ngày nào đó mọi người sẽ nhớ đến tôi bằng tên thật, Park Sung Hoon, thay vì tên các nhân vật của tôi".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022